ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดโฟหวั่นไม่ได้ลงให้ไก่อาจทำชวดลุยบอลโลก

เดโฟหวั่นไม่ได้ลงให้ไก่อาจทำชวดลุยบอลโลก

Posted 17/11/2013 by siamsport

 

เจอร์เมน เดโฟ หัวหอก สเปอร์ส ก้มหน้ารับ ตนมีสิทธิ์หลุดจากทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายได้เลย หากยังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นให้ "ไก่เดือยทอง" มากกว่านี้ ระบุ ตอนนี้ในทัพ "สิงโตคำราม" นั้น ทุกคนต้องแย่งตำแหน่งกันอย่างดุเดือด

เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า การที่ตนไม่ค่อยได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดมากเท่าที่ควรนั้น จะส่งผลเสียกับโอกาสที่ตนจะได้ติดทัพ "สิงโตคำราม" ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย เป็นอย่างมาก

การที่ สเปอร์ส ทุ่มเงินคว้าตัว โรเบร์โต้ โซลดาโด้ หัวหอกชาวสแปนิชมาร่วมทัพ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ในฤดูกาลนี้ เดโฟ เพิ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมลีกไปเพียงนัดเดียวเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า หากสถานการณ์ยังเป็นแบบนี้อยู่ต่อไป ตนก็อาจถูก รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ไม่เรียกติดทีมชุดลุยศึกเวิลด์ คัพ รอบสุดท้าย ในปีหน้าก็เป็นได้

เดโฟ ซึ่งตกเป็นข่าวว่า อาจย้ายไปอยู่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หนึ่งในอดีตต้นสังกัดของเขา ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ กล่าวว่า "การได้ติดทีมชุดลุยฟุตบอลโลกมันขึ้นอยู่กับคุณค่าของคุณ และคุณก็ต้องได้เล่นให้สโมสรของคุณเอง ในฐานะกองหน้าแล้วนั้น ถ้าคุณไม่ได้รับโอกาสลงเล่นแล้วล่ะก็ มันก็จะทำให้คุณเจอสถานการณ์ที่ยากลำบากมากๆ"

"แฟร้งค์ แลมพาร์ด พูดถูกเผงที่เมื่อวันก่อนเขาบอกว่า ทุกคนต้องต่อสู้กัน (เพื่อแย่งตำแหน่งในทีม) มันเป็นเรื่องสำคัญที่ทุกคนต้องกลับไปยังต้นสังกัดของพวกเขา และได้โอกาสลงสนามเพื่อที่จะพยายามทำให้ผู้จัดการทีมประทับใจ มันยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกลกว่าจะถึงศึกฟุตบอลโลก มันยังมีเกมให้เล่นอีกหลายนัด และเราจะรอดูกันว่า มันจะเกิดอะไรขึ้น คุณไม่มีวันรู้หรอก ต่อจากนี้ไปผมอาจจะได้ลงเล่นทุกนัดก็ได้" แข้งวัย 31 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเกวโร่ชี้ฟอร์มเกมเยือนห่วยอาจทำซิตี้ชวดแชมป์
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกฟอร์มร้อน แมนฯ ซิตี้ ชี้ต้นสังกัดของตนอาจหมดโอกาสลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้เลย หากผลงานเกมเยือนยังไม่ดีขึ้น แต่มั่นใจ "เรือใบสีฟ้า" มีขุมกำลังแกร่งพอที่จะได้ลุ้นแชมป์ยาวๆ
  • สื่อผู้ดีกระพือ!ผีจ่อคว้าเบนส์ช่วงปีใหม่16ล้านป.
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าทุ่มงบ 16 ล้านปอนด์กระชาก เลห์ตัน เบนส์ แบ็กจอมฟรีคิกของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมถิ่น เธียเตอร์ ออฟ ดรีม ให้ได้ช่วงเดือนมกราคมนี้
  • ปืนเฮ!เชสนี่ต่อสัญญาเฝ้าเสาระยะยาว
    สโมสร อาร์เซน่อล จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า วอยเชียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูชาวโปแลนด์ ได้ต่อสัญญาระยะยาวเพื่อเฝ้าเสาให้กับทัพ"เจ้าปืนใหญ่"เเล้ว
  • เกือบอยู่สิงห์!มูเผยเคยทาบคางาวะก่อนผีงาบ
    ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" เคยตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อครั้งคุมทัพ "ราชันชุดขาว" มาก่อน "จ่ามู" เผยเองหวิดได้ลายเซ็นอยู่รอมร่อ แต่พอไม่การันตีตัวจริง เจ้าตัวเลยเลือกซบถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทน เหตุมีหวังลุ้นโอกาสลงสนามมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »