ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวซีด!อลอนโซ่เดี้ยงจากเกมอุ่นกระทิง

ชุดขาวซีด!อลอนโซ่เดี้ยงจากเกมอุ่นกระทิง

Posted 17/11/2013 by siamsport

 

เรอัล มาดริด ต้องเซ็ง เมื่อ ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เดี้ยงจากเกมอุ่นเครื่องที่ สเปน ชนะ เอควาทอเรียล กินี เมื่อวันเสาร์ และไม่ทราบแน่ชัดว่าต้องพักนานแค่ไหน หลังดาวเตะ "ราชันชุดขาว" ถูกเปลี่ยนตัวออกทันที จากการถูกสกัดโหดใส่ข้อเท้าช่วงครึ่งแรก

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ต้องพบกับข่าวร้าย เมื่อ ชาบี อลอนโซ่ กองกลางตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากการลงเล่นให้กับทีมชาติสเปน และต้องขโยกเขยกออกจากสนามในเกมอุ่นเครื่องที่เฉือนเอาชนะ เอควาทอเรียล กินี 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และยังไม่รู้ว่าจะต้องพักนานแค่ไหน จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
 ทีมชาติสเปน บอกกับสื่อว่า การบาดเจ็บของ อลอนโซ่ ไม่ได้รุนแรงแต่อย่างใด ทว่าเชื่อกันว่ามิดฟิลด์จอมวางบอลอาจจะขึ้นเครื่องกลับบ้านเกิดเพื่อเข้ารับการรักษากับ เรอัล มาดริด หรืออาจจะอยู่ร่วมกับทีมในเกมอุ่นเครื่องกับ แอฟริกาใต้ แต่จะไม่ได้มีส่วนในการลงสนาม
 
ในช่วงก่อนจบครึ่งแรก อลอนโซ่ ถูกคู่แข่งเข้าสกัดอย่างรุนแรงด้วยการพุ่งเสียบ 2 เท้า จนทำให้เขาต้องล้มไปกองกับพื้นสนาม และหลังจากนั้นอดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล ก็ถูกเปลี่ยนตัวออกในทันที และในตอนนี้ยังไม่รู้แน่ชัดว่าต้องพักนานเพียงใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »