ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลูกชายวิธมาไทยเดือนหน้าปัดไม่เกี่ยวงานใหม่พ่อ

ลูกชายวิธมาไทยเดือนหน้าปัดไม่เกี่ยวงานใหม่พ่อ

Posted 22/11/2013 by goal.com

 

ลูกชายปีเตอร์ วิธ เผนตนเองก็เตรียมเดินทางมาประเทศไทยในเดือนหน้าเพื่อหางานใหม่ โดยยืนยันไม่เกี่ยวกับข่าวที่คุณพ่อเตรียมคัมแบ็ก

เจสัน วิธ ลูกชาย ปีเตอร์ วิธ อดีตกุนซือทีมชาติไทย ซึ่งทำงานเป็นสเก๊าท์ผู้เล่นระดับ 7 อยู่ในทวีปเอเชีย ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เตรียมเดินทางมาประเทศไทยในเดือนหน้า แต่ปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวข้องกับข่าวที่คุณพ่อจะกลับมาทำงานในไทย

ปตท. ระยอง น้องใหม่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีกพึ่งประกาศว่ากำลังเจรจากับ ปีเตอร์ วิธ ให้หวนกลับมาทำงานในไทยรอบ 10 ปี หลังจากเดินทางมาชมเกมเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก ระหว่างทีมชาติไทย กับ อิหร่าน ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

ขณะที่ เจสัน ลูกชายของเขา ที่เคย คุมบีอีซี เทโรศาสน คว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก และ เอฟเอคัพ ในปี 2000 ก็ยอมรับว่ามีแผนที่จะเดินทางมาประเทศไทย แต่เป็นการมาหางานใหม่ให้ตัวเอง

"ผมมีแผนที่จะเดินทางไปที่ประเทศไทย ในเดือนธันวาคมนี้ เพื่อมองหาทีมที่เหมาะสมสำหรับผม ในฐานะโค้ช ส่วนเรื่องคุณพ่อผมไม่ได้คุยกับเขาตั้งแต่เขาเดินทางไปที่เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย ผมเลยไม่สามารถตอบอะไรได้ แต่ผมคิดว่าหากเขาจะกลับมาอีกครั้ง มันก็อาจเป็นไปได้"

เทรนเนอร์วัย 42 ปี ทิ้งท้ายว่า " ผมต้องการกลับไปที่ประเทศไทยอีกครั้ง ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา กับการใช้ชีวิตอยู่ในประเทศไทย ผมคิดถึงช่วงเวลาแบบนั้นมากๆ ตอนนี้ผมยังไม่ได้มีข้อเสนอใดๆทั้งสิ้น ก่อนหน้านี้ ผมเคยเกือบได้เซ็นสัญญาคุมทีม สุพรรณบุรี เอฟซี แต่สุดท้าย การเจรจามันต้องยุติลง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »