ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โลกไม่เข้าใจ! บาโล โทษสังคมทำให้เขาเกรียน

โลกไม่เข้าใจ! บาโล โทษสังคมทำให้เขาเกรียน

Posted 23/11/2013 by goal.com

 

ดาวยิงชาวอิตาเลียน ออกมาชี้แจงว่าสาเหตุที่ทุกคนหาว่าเขาเป็นคนแตกต่างจากมนุษย์คนอื่น เป็นเพราะสังคมที่คอยจ้องจะจับผิดเขา

มาริโอ บาโตเตลลี หัวหอกของเอซี มิลาน ออกมาตัดพ้อว่าความจริงเขาก็เป็นแค่มนุษย์ธรรมดาคนหนึ่ง แต่สังคมรอบตัวนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เขาแสดงพฤติกรรมเกรียนๆออกมา

ดาว ยิงทีมชาติอิตาลี กลายเป็นเป้าสายตาทุกครั้งเวลาที่เขาทำอะไรออกไป ไม่ว่าจะเป็นการแสดงความดีใจหรือพฤติกรรมการฝึกซ้อมต่างๆ จนทุกคนมองว่าเขาไม่ใช่คนธรรมดา

"ผมเป็นคนดีและก็ปกติเหมือน คนอื่นแหละ แต่ผมแค่ไม่รับการปฏิบัติต่อตัวผมที่ปกติเท่าไหร่ สังคมนี้มันห้ามผมไปซะทุกอย่างทั้งการทำตัวเป็นผู้ใหญ่ ห้ามไขว้เขวไปกับสิ่งต่างๆ และหลายคนต่างก็ชอบจับตามองผม ซึ่งความจริงผมก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ ผมคิดว่าตอนนี้ผมโตและไม่ได้เป็นเด็กๆเหมือนที่เขากล่าวหากัน"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาก้ายันไม่คิดถอยลงต่ำเล่นมิดฟิลด์ตัวรับ
    กาก้า กองกลางตัวเก๋าของ เอซี มิลาน ยืนยันเสียงดังฟังชัดไม่คิดเปลี่ยนบทบาทตัวเองไปเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับ แม้ว่าในเกมอุ่นเครื่องล่าสุดจะถูกจับให้ทดลองลงเล่นดูอยู่ก็ตาม แจงเหตุเป็นเพียงเพราะทีมขาดคนเท่านั้น
  • พรีเมียร์ฯมั้ย? "เอล ฟาโรห์"ไม่ปิดโอกาสโยกค้าแข้งแดนไก่งวง
    นายหน้าของหอกดาวรุ่งปีศาจแดงดำ เผยว่า นักเตะในความดูแลของเขาสนใจย้ายไปเล่นในตุรกีเช่นกัน หลังกำลังได้รับความสนใจจากกาลาตาซารายอยู่ในเวลานี้
  • หมาป่าเซ็ง!ซาสซูโอโล่ตีเจ๊าทดเจ็บ1-1มิลานจืด0-0
    "หมาป่า" โรม่า สุดเซ็ง โดนยิงตีเจ๊าทดเจ็บ ทำได้เพียงเสมอ ซาสซูโอโล่ คากรุงโรม 1-1 ขณะที่ เอซี มิลาน จืด บุกเจ๊า คิเอโว โนสกอร์ 0-0 แถมทั้งสองทีมยังโดนใบแดงทั้งคู่ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • มิลานโผล่เปิดศึกสิงห์แย่งอลอนโซ่คุมกลาง
    ชาบี อลอนโซ่ กองกลางจอมคลาสสิก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กำลังเนื้อหอมอย่างหนัก ล่าสุดตกเป็นข่าวว่า "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน พร้อมเข้าร่วมวงประมูลลายเซ็นของเขาแข่งกับเชลซี และยุเวนตุสด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »