ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แตงโม ภัทรธิดา และ โตโน่ ภาคิน โพสต์ชวนจิ้นถึงลูก ชื่อ ‘เจ้าหยุน‘?

แตงโม ภัทรธิดา และ โตโน่ ภาคิน โพสต์ชวนจิ้นถึงลูก ชื่อ ‘เจ้าหยุน‘?

Posted 27/11/2013 by Sanook

ยังหวานกันไม่หยุดจ้า สำหรับคู่เลิฟกระแสแรง "แตงโม ภัทรธิดา" และ "โตโน่ ภาคิน" ที่ล่าสุด โพสต์แสดงภาพขณะไปร่วมชุมนุมคัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ที่เวทีราชดำเนิน ซึ่งทำเอาหลายคนจิ้นไปไกล เพราะ "แตงโม โตโน่" โพสต์ถึงลูก? ว่า

 

แตงโม ภัทรธิดา : วันแห่งประวัติศาสตร์ พ่อ แม่ คุณปู่ และคนไทยกว่า 1 ล้านคน สู้เพื่อประเทศชาติและเพื่อลูก

 

โตโน่ ภาคิน : พ่อกับแม่...คงต้องเจออีกหลายเรื่อง ลูกเอ๋ย...แต่พ่อกับแม่ เชื่อในเรื่อง ของความจริงใจ...เชื่อในรักแท้ เชื่อในการทำความดี ความกตัญญกตเวที และเมื่อไรก็ตามลูกเอ๋ย...ที่อำนาจของความรัก ชนะความรักในอำนาจ เมื่อนั้น...ลูกเอ๋ย(เจ้าหยุน)...โลกจะรู้จักความสงบสุข

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แตงโม ภัทรธิดา ยิ้ม! โตโน่ ภาคิน แต๊งค์ พงศกร กอดคอรักกันดี
    ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ของ "แตงโม ภัทรธิดา" เพราะหวานใจคนปัจจุบัน "โตโน่ ภาคิน" และ อดีตคนเคยรักอย่าง "แต๊งค์ พงศกร" ลูกเลี้ยงของนักการเมืองชื่อดัง กรณ์ จาติกวนิช ขณะร่วมฟังปราศรัยของม็อบราชดำเนิน เมื่อวันที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่แชะภาพกอดคอกัน แบบไม่มีท่าทางบาดหมางตามข่าวเม้าท์ที่มีมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด นอกจากนี้ยังมีภาพ "แตงโม ภัทรธิดา" และ "โตโน่ ภาคิน" นั่งเคียงข้างกับครอบครัวของหนุ่ม "แต๊งค์ พงศกร" แบบสนิทสนม
  • โตโน่ ปัดเลิก แตงโม โต้อยู่กินแล้ว ห่วงรถโดนสาดน้ำกรด
    "โตโน่ ภาคิน" โต้เลิก "แตงโม ภัทรธิดา" ปัดอยู่กินด้วยกัน ห่วงฝ่ายหญิงโดนน้ำกรดสาดรถ ไม่รู้ "คุณบอย" ตำหนิ
  • อั๊ยย่ะ! '' เจนสุดา'' ลุกส์กระต่ายน้อยเวรี่เซ็กซี่
    อูว์ ว้าว .... ทำเอาเสือสิงห์กระทิง กระซู่ แอนด์ ชะนี ..ทั้งหลาย ตลอดจนคุณสุภาพบุรุษต่างก็แก้วตาร้าว!! เลือดกำเดาไหลไปตามๆกัน เมื่อหันมาเห็น "เจน" เจนสุดา ปานโต ลุกส์ใหม่เธอแปลงร่างเป็นกระต่ายน้อยที่ซิวหัวใจทุกคนได้เกินร้อยลงนิตยสาร Playboy ทำเอาน้ำย่อยออกฤทธิ์ น้ำลายไหลหมดต่อมในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าเธอจะหันโพสต์ท่าในมุมไหน .. กดไลค์กระจาย ...กดแชร์กระฉูด
  • พ่อแตงโม‘ แจ้งความรถถูกราดน้ำกรด ได้เบาะแสแล้ว
    (21 พ.ย.) พ.ต.อ.สมชาย เชยกลิ่น ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลโคกคราม เปิดเผยกรณีรถของบิดาของ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นักเเสดงชื่อดัง ถูกราดน้ำกรด ว่าขณะนี้ นายโสภณ พัชรวีระพงษ์ บิดาของ น.ส.ภัทรธิดา ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม เพื่อแจ้งความดำเนินคดี ในกรณีดังกล่าวแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »