ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปิดใจ!อาจายี่ใช้เวลาเลือกซบปลาทูเพียง10 วินาที

เปิดใจ!อาจายี่ใช้เวลาเลือกซบปลาทูเพียง10 วินาที

Posted 27/11/2013 by goal.com

 

เพราะ...? ดาวยิงสปีด 9 เปิดใจสาเหตุซบ สมุทรสงคราม ใช้เวลาเพียง 10 วินาที

อาจายี่ เบงกา ซามูเอล ดาวยิงป้ายแดง สมุทรสงคราม เอฟซี ทีมเงินน้อยแต่ใจถึงแห่งไทยพรีเมียร์ลีก เปิดใจแบบไม่มีกั๊กระบุเหตุผลสำคัญประการหนึ่งที่เลือกย้ายซบ "ปลาทูคะนอง" เพราะต้องการร่วมงานกับ "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซืออารมณ์ดี โดยเขาใช้เวลาพูดคุยตัดสินใจเพียง 10 วินาที

อดีตดาวยิงบีจีและชลบุรีเผยว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่กับสโมสรใหม่ จังหวัดสมุทรสงครามดึงดูดให้ผมมาที่นี่ และ โค้ช(สมชาย ชวยบุญชุม)ก็ทำให้ผมมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นเป็นพิเศษ"

"ผมรู้มาตลอดว่าโค้ช(สมชาย ชวยบุญชุม)ต้องการผมมานานแล้ว เราโทรคุยกันและผมชื่นชอบความคิดและปรัชญาฟุตบอลของเขา ซึ่งหลังคุยเสร็จไม่ถึง 10 วินาที ผมก็ตัดสินใจเลือกมาที่นี่" อาจายี่ปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระหึ่ม!ศุภวุฒิผงาดคว้ารางวัลนักฟุตซอลยอดเยี่ยมเอเชีย
    ''เจ้าอาร์ม'' ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง กองหน้าโต๊ะเล็กทีมชาติไทย กระหึ่มเอเชีย เมื่อสามารถคว้ารางวัลนักฟุตซอลยอดเยี่ยมแห่งปี จากการประกาศรางวัล ''เอเอฟซี แอนนวล อวอร์ด 2013'' หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในปี 2013
  • 'โค้ชเฮง' ชี้ มาตรฐานสโมสรไทยเยี่ยม ช่วยดันโควตาเพิ่ม
    "โค้ชเฮง" ยอมรับ มาตรฐานการบริหารทีมฟุตบอลของเมืองไทยดีขึ้นมาก ทำให้เอเอฟซี เพิ่มโควตา ACL ให้เป็น 1 + 2 ทีม จากเดิม 1 + 1 ทีม ยืนยัน เป็นความดีความชอบของทุกสโมสรที่ช่วยกันพัฒนา ไม่ใช่เพราะนายกสมาคมฟุตบอลฯ หรือใครคนใดคนหนึ่ง...
  • 'มิลาน' บินชมงาน 'บีจี' หวังพัฒนาอะคาเดมีร่วมกัน
    ทีมงาน “ปิศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน ทีมดังในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ได้เดินทางมายังประเทศไทย และเข้ามาพบปะหารือกับผู้บริหารของทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี เพื่อศึกษาแนวทางในการสร้างอะคาเดมีพัฒนาเยาวชนในทวีปเอเชียในอนาคต...
  • บังยีเผยให้เอเอฟซีประกาศโควตาอีก1ทีม27พ.ย.นี้รู้ผล
    สโมสรไทยได้โควตาในถ้วยใบใหญ่สุดของเอเชีย หรือเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2014 เป็น 1+2 ทีม โดยจะนำแชมป์ลีกไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มแบบอัตโนมัติ ส่วนเพลย์ออฟอีก 2 ทีม คือ เอสซีจี เมืองทอง ส่วนตั๋วอีกใบทาง ''บังยี'' วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยต้องให้สหพันธ์ฟุตบอลเอเชียเป็นผู้ประกาศว่าใครจะได้ในวันที่ 27 พ.ย.นี้ เนื่องจากอยู่ในขั้นตอนตรวจคุณสมบัติ พร้อมชื่มชมการได้โควตาครั้งนี้ เพราะว่าฟุตบอลในเมืองไทยมีคะแนนเพิ่มขึ้นมากกว่าแต่ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »