ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มีแฟนแล้ว “ไอซ์ ATM” ขอเคลียร์ไม่เคยหม่ำข้าวกับ “แอมป์ พิธาน”

มีแฟนแล้ว “ไอซ์ ATM” ขอเคลียร์ไม่เคยหม่ำข้าวกับ “แอมป์ พิธาน”

Posted 29/11/2013 by Sanook

นึกว่าสาว "อั้ม พัชราภา" จะประวัติศาสตร์ซ้ำรอย เพราะแฟนหนุ่มไฮโซ "แอมป์ พิธาน" นอกใจควงสาว "ไอซ์ ปรีชญา" นางเอกภาพยนตร์ ATM เออรักเออเร่อ ไปหม่ำข้าวกันสองต่อสอง เพื่อไม่ให้หลายคนเข้าใจผิดสาวไอซ์เลยขอออกมาเคลียร์ในงาน "เปิดกล่อง GMM แซท" ว่าข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริงแน่นอน เนื่องจากไม่รู้จักหนุ่มแอมป์เป็นการส่วนตัว แถมตอนนี้สาวไอซ์มีแฟนตัวจริงอยู่แล้วด้วย ขาเม้าท์จบป่ะ??

 

มีข่าวว่าไอซ์ไปกินข้าวกับแอมป์แฟนอั้มแบบสองต่อสอง
"ก็อย่างที่บอกไปว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง ถ้ามันไม่ใช่เรื่องจริงไอซ์ก็ไม่รู้สึกกังวล กับพี่แอมป์ไม่รู้จักค่ะ ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวเลย"

 

กลัวว่าจะมีภาพหลุดออกมาหรือเปล่า?
"ไม่มีค่ะ ไม่มีออกมาแน่นอน เพราะว่าด้วยไอซ์กับพี่แอมป์ไม่รู้จักกันเลย เรื่องกินข้าวก็คือไม่จริง งงค่ะ ก็งงเหมือนกัน แต่ไอซ์คิดว่ามันคงจะเป็นข่าว อาจจะมีการเข้าใจผิดกัน หรือมีคนเห็นแล้วคิดว่าเป็นไอซ์หรืออะไรอย่างนี้ แต่ก็ยืนยันอีกครั้งว่าไม่จริงค่ะ"

 

มีเคยเจอกันโดยบังเอิญหรือเปล่า?
"ไม่มีค่ะ ไม่เคยเจอโดยบังเอิญ ไม่เคยเจอกันเลยซักครั้ง เรื่องอยู่คอนโดเดียวกันไอซ์ไม่ทราบด้วยว่าอยู่คอนโดเดียวกัน"

 

กลัวมีปัญหากับอั้มหรือเปล่า?
"ไม่มีค่ะ ไม่มีแน่นอน เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง แล้วถ้ามันไม่ใช่เรื่องจริงไอซ์ก็ไม่ต้องกังวลหรือคิดมากอะไรกับเรื่องนี้"

 

จะมีการติดต่อกับอั้มหลังไมค์หรือเปล่า?
"จริงๆพี่อั้มเขาก็คงรู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องไปติดต่อหรือว่าเคลียร์อะไร เราต่างคนต่างรู้ว่าอะไรจริงอะไรไม่จริง ไม่ได้ส่งผลกระทบอะไร อย่างาที่บอกว่ามันเป็นข่าว เราก็ตอบไปว่าอันไหนจริงไม่จริง แต่เรื่องนี้ไม่จริง"

 

ตกใจมั๊ยที่มีข่าวออกมาแบบนี้
"ก็ตกใจนิดนึงค่ะ แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไรกับเรื่องนี้ ก็ไม่ได้หวั่นอะไร อย่างที่บอกว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง ก็ไม่จำเป็นต้องหวั่นหรือกังวลอะไร"

 

คนของเราว่ายังไงบ้างกับข่าว
"เขาก็เข้าใจค่ะ ไม่ติดใจอะไรเรื่องนี้ เขาขำๆด้วยซ้ำ เพราะมันเป็นเรื่องไม่จริง คุยกันก็ไม่ต้องอธิบายอะไรมาก ส่วนที่บอกว่าข่าวที่ออกมาเป็นช่วงวันลอยกระทง วันนั้นไอซ์ทำงาน อยู่กับพี่เต๋อ แจ็ค หลายคนเลย ไปทำงานที่หัวหินค่ะ"

 

จะเปิดตัวคนของเราเลยมั๊ยคนจะได้รู้ว่าไอซ์มีแฟนตัวจริงแล้ว
"ถ้าเกิดว่ามีข่าวแบบนี้ขึ้นมาอีก อาจจะต้องเปิดตัว จะได้เลิกสงสัย เอาไว้จะบอกอีกทีแล้วกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เอมี่’ โต้เว่อร์ ชุดแต่งงานเฉียดล้าน
    ราคาชุดแต่งงานเฉียดล้าน นางเอกสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ออกมาโต้กระแสทันทีว่า ตนเองทำอะไรมีงบประมาณ ส่วนที่ว่าแพงนั้นอาจจะเป็นที่ความชอบส่วนตัว
  • “เฟิร์ส“ ปัด สาวในคลิปเสียง “น้ำฝน“ ไม่ใช่แฟน
    ถูกมองว่าคลิปเสียงสาวปริศนาที่คุยกับสาว "น้ำฝน พัชรินทร์" เป็นแฟนสาวของหนุ่ม "เฟิร์ส เอกพงศ์" ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็รีบออกมาปฏิเสธ พร้อมกับชี้แจงว่า
  • บรรยากาศฉลองวิวาห์ “พลอย - โอจีฟ“ อบอุ่น ซึ้ง ตรึงใจ
    เป็นค่ำคืนที่อบอวลไปด้วยความสุขและความโรแมนติกจริงๆ สำหรับงานฉลองวิวาห์หวาน ของอดีตนางเอกสาว "พลอย ก้องธรนินทร์ (จินดาโชติ)" กับสามีหนุ่ม "โอจีฟ วิตต์ ก้องธรนินทร์" ณ โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์ ซึ่งบรรยากาศในงานนอกจากจะมีแขกผู้ใหญ่และเพื่อนพ้องทั้งในแวดวงไฮโซ และ วงการบันเทิง เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวอย่างคับคั่งแล้วนั้น ก็ยังมีไฮไลท์เด็ดเป็นลูกสาววัยขวบเศษ "น้องเวลา" มาร่วมเป็นสักขีพยานให้กับความรักของคุณพ่อและคุณแม่อีกด้วย!!
  • คุ้มไหม? “โบวี่” ตกงานเพราะไปม็อบต้านพ.ร.บ.
    หลังจากออกมาประกาศตัวว่าจะร่วมต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม และมาร่วมชุมนุมกับกลุ่มผู้ชุมนุมคัดค้านร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรมต้านระบอบทักษิณ ที่นำโดยสุเทพ เทือกสุบรรณ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าทำไมสาวเซ็กซี่อันดับต้นๆของประเทศอย่าง โบวี่ อัฐมา ถึงได้เจอแต่กับผลกระทบกับเรื่องของการจ้างงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »