ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไอเดียเก๋! บีร็อดเปรยอาจจับ เจอร์ราร์ด เล่นกองหลัง

ไอเดียเก๋! บีร็อดเปรยอาจจับ เจอร์ราร์ด เล่นกองหลัง

Posted 30/11/2013 by goal.com

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เผยอาจจับ สตีเวน เจอร์ราร์ด ไปเล่นเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟในอนาคต มั่นใจกัปตันหงส์แดงมีคุณสมบัติพร้อมจะเล่นในตำแหน่งนี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมจอมแท็คติกของสโมสร ลิเวอร์พูล เผยไอเดียสุดแหวกแนวด้วการเตรียมจับ สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ไดนาโมของทีมไปเล่นเป็นกองหลังในอนาคต

ร็อด เจอร์ส มันใจว่า เจอร์ราร์ด ในวัย 33 ปี มีศักยภาพมากพอจะเล่นในตำแหน่งกองหลังและสร้างเกมจากแนวรับได้ เพราะเจอร์ราร์ดเป็นนักเตะที่ผ่านบอลยาวได้ดี แต่ยืนยันว่าเป็นเพียงแนวคิดในอนาคตเท่านั้น

"ผมคิดว่า เจอร์ราร์ดสามารถเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟได้ในช่วงท้ายของอาชีพของเขา เมื่อคุณต้องพบกับทีมที่เล่นตั้งรับด้วยการทิ้งกองหน้าไว้คนเดียว ผมคิดว่าเขาจะช่วยสร้างเกมจากแดนหลังให้เราได้" ร็อดเจอร์ส ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"เขามีทักษะการผ่านบอลไม่เป็นรองใครในโลก ทั้งบอลสั้นและยาว ดังนั้นมันเป็นไปได้แน่นแนที่เขาจะเล่นในตำแหน่งกองหลัง"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ซีด!สเตอร์ริดจ์เดี้ยงส่อชวดบู๊ฮัลล์
    ลิเวอร์พูล ต้องเซ็งสุดๆ หลัง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง เดี้ยงจนต้องใช้ไม้ค้ำยันออกจากสนามซ้อม และคาดว่าน่าจะชวดช่วย "หงส์แดง" ในเกมฟาดแข้งกับ ฮัลล์ ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้ เช่นเดียวกับ มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังตัวหลัก ที่เจ็บจากการซ้อมเช่นกัน
  • หงส์แดงใกล้ซิวมอนโตย่าเต็มที
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล จ่อสอย มาร์ติน มอนโตย่า ฟูลแบ็กดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า เสริมแกร่งทดแทน โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้ายตัวเก่ง ที่ได้รับบาดเจ็บพักยาวทั้งซีซั่นเต็มแก่ หลังส่ง เอียน อายร์ บิ๊กบริหารทีม ไปคุยเรียบร้อยเมื่อวันพฤหัสบดี คาดน่าจะมีบทสรุปที่ชัดเจนออกมาในเร็ววันนี้
  • ลือเชลซีร่วมวงหงส์-ผีล่าตัวราคิติช
    เชลซี ทีมใหญ่แห่งลอนดอน ตกเป็นข่าวทีมล่าสุดต่อจาก ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจอยากได้ตัว อีวาน ราคิติช จอมทัพโครแอต ของ เซบีย่า มาปั้นเกม หลังจากนักเตะห่อเหี่ยวใจ ทีมขายนักเตะเก่งๆ ทิ้ง จนอาจไม่ต่อสัญญาที่เหลืออายุถึงปี 2015
  • หงส์แดงจ่อเซ็นร็อดเจอร์สอีก5ปีกันท่าไก่เดือยทอง
    ลิเวอร์พูล เตรียมต่อสัญญา เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือวัย 40 ไปอีก 5 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »