ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดฉุนกึ๊กโดนลอบทำร้ายจนได้โชคดีไม่บาดจ็บ

เจิดฉุนกึ๊กโดนลอบทำร้ายจนได้โชคดีไม่บาดจ็บ

Posted 02/12/2013 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล โดนดีเข้าให้จนได้เมื่อถูกชายนิรนามลอบทำร้ายก่อนหลบหนีลอยนวลไป ทั้งนี้จากการรายงานข่าวของเดลี่ มิร์เรอร์ เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. ที่ผ่านมา

สื่อเจ้าดังกล่าวได้เผยว่าสตีวี่จีซึ่งลงสนามในเกมบุกไปแพ้ฮัลล์ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ ถูกคนร้ายปรี่เข้ามาทำร้ายหลังลงจากรถเรนจ์ โรเวอร์เตรียมเข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อแถวบ้านพักในเมืองลิเวอร์พูล และแม้จะไม่ได้บาดเจ็บ แต่ก็ทำเอาพ่อค้าแข้งวัย 33 ปีออกอาการโมโหจนตัวสั่นหลังจากคู่กรณีวิ่งหนีไป
 
อย่างไรก็ดี หลังเกิดเหตุไม่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์ได้เผยว่ากำลังสอบสวนตำรวจหญิงหนึ่งรายที่ถูกพักราชการตั้งแต่ต้นปี โดยสงสัยว่าเธออาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าว โดยเฉพาะอย่างยิ่งความพยายามฉกกล้องวงจรปิดในบริเวณจุดที่เจอร์ราร์ดถูกทำร้ายหน้าร้านสะดวกซื้อ

ทั้งนี้ ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอร์ราร์ดถูกปองร้าย เนื่องจากเมื่อเดือน ก.ย. ที่ผ่านมาแฟนบอลรายหนึ่งเคยตะโกนขู่ว่าจะฆ่าเขาและภรรยา รวมทั้งลูกสาวทั้งสามมาแล้วที่สนามซ้อมของสโมสรก่อนวิ่งหนีไป

นอกจากนี้ ยังมีรายงานข่าวแจ้งว่าสตาร์ทีมหงส์แดงตกเป็นเป้าหมายของแก๊งมิจฉาชีพในเมืองลิเวอร์พูลด้วย โดยเขาเคยถูกไล่ล่าขณะขับรถโดยคาดว่าน่าจะมีสาเหตุมาจากช่วงที่เขาเคยคิดผละไปจากถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อย้ายไปเล่นให้เชลซีเมื่อปี 2004 จนทำให้เจอร์ราร์ดลงทุนต้องสร้างรั้วเหล็กสูง 10 ฟุตกั้นหน้าบ้านราคา 3 ล้านปอนด์ และติดกล้องวงจรปิดเพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับครอบครัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »