ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สะพัด!เอวียุ่น ''ฮาเนดะ ไอ'' ย้ายถิ่นบุกไต้หวันค้ากาม

สะพัด!เอวียุ่น ''ฮาเนดะ ไอ'' ย้ายถิ่นบุกไต้หวันค้ากาม

Posted 02/12/2013 by siamdara

กลายเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวเมื่อสำนักข่าวแห่งหนึ่งของไต้หวันได้ลงข่าวเกี่ยวกับนางเอกสาวหนังผู้ใหญ่แดนปลาดิบ ''ฮาเนดะ ไอ'' เจ้าของหน้าอกคัพ F ที่ล่าสุดมีกระแสข่าวลือออกมาว่าเอวีสาวคนดังได้เปลี่ยนอาชีพไปทำเงินที่ไต้หวัน

 

โดยมีโฆษณาลงในเว็บไซต์ว่า ในวันที่ 25  พฤศจิกาที่ผ่านมา ''ฮาเนดะ ไอ'' บินตรงไปขายบริการในเมืองต่างๆ บนเกาะไต้หวันอย่างเช่น นครไทเป, เมืองเถาหยวน และเมืองหลินโขว่ ภายในระยะเวลาเพียงอาทิตย์เดียวเท่านั้น อัตราค่าบริการคิดกันเป็นชั่วโมง ชั่วโมงละ 7 หมื่นเหรียญไต้หวัน ก็ไม่มากไม่มายประมาณ 7 หมื่นบาท ส่วนสถานที่ให้บริการขอจำกัดว่าต้องเป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวขึ้นเท่านั้น ลูกค้าสามารถหาสถานที่เองได้หรือจะให้ทางผู้จัดหาบริการให้ก็ได้  

 

แต่อย่างไรก็ตามข่าวดังกล่าวอาจเป็นการหลอกลวงใช้ชื่อของนางเอก ''ฮาเนดะ ไอ'' มาใช้ทำมาหากินก็เป็นไปได้  โดยที่เจ้าตัวไม่ได้มาจริงๆ แต่ถึงจะจริงก็ทำอะไรไม่ได้เนื่องจากการค้าพวกนี้ถึงจะผิดกฎหมายแต่ก็ไม่ได้มีบทลงโทษร้ายแรงอะไรเท่าไหร่ ทางตำรวจไม่ได้ให้ความสนใจเท่าไรนัก ก่อนหน้านี้มีข่าวดาราสาว AV ของญี่ปุ่นมาหารายได้พิเศษจำพวกนี้กันที่ไต้หวันเป็นจำนวนมากอยู่พักหนึ่งอาจจะเป็นเพราะรายได้ดีทำเงินได้เป็นกอบเป็นกำจึงทยอยกันมาเรื่อยๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โม อมีนา เซ็กซี่อื้อซ่า! แฟนสาวหล่อไม่หวง
    ดาราสาว "โม อนีนา พินิจ" หลังจากตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกับแฟนสาวหล่อ แต่ก็ยังไม่วาย...ทิ้งลายความเซ็กซี่ ล่าสุดได้ท้าลมหนาว อวดหุ่นในชุดบิกินี่ ขึ้นปกนิตยสาร FHM ฉบับเดือนธันวาคม ส่งท้ายปี 2556 สร้างความฮือฮาบนแผงหนังสือได้ไม่น้อย แม้ว่าหนุ่มจะแอบเสียใจที่ สาวโม ครองใจสาวหล่อมากกว่า
  • เต๊ะ ศตวรรษ ชูป้ายประณาม ทักษิณ ฆ่าคนไทย
    เต๊ะ ศตวรรษ ชูป้ายประณาม ทักษิณ ฆ่าคนไทย หลังเหตุการณ์นองเลือดเสื้อแดงปะทะนักศึกษา ม.รามคำแหง เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2556
  • “แทค“ โพสต์คลิป อัด “กะเทยปากหมา“ ยันไม่ติดเชื้อ HIV
    รู้กันดีอยู่ว่าหนุ่ม "แทค ภรัณญู โรจนวุฒิธรรม" มักมีข่าวกับสาวประเภทสองอยู่บ่อยๆ ล่าสุดเจ้าตัวดูเหมือนจะโดนหนักกว่าครั้งไหนที่ผ่านมา เพราะข่าวลือถูกปล่อยและเมาธ์กันไปทั่วว่าหนุ่มแทคเป็นเอดส์ เนื่องจากไปยุ่งกับสาวประเภทสองคนหนึ่งเข้า
  • ‘โตโน่‘ ไม่สนบุญบาป ลั่น! จะรัก ‘แตงโม‘ จนตาย
    แม้จะมีข่าวเข้ามากระทบเป็นระลอก แต่คู่เลิฟ "แตงโม ภัทรธิดา" และ "โตโน่ ภาคิน" ก็ยังหวานไม่หยุด ล่าสุดสาวแตงโมโพสต์ภาพหนุ่มโตโน่ลงอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า "คนดี ทำดี รู้คุณชาติ ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ ขอให้พบเจอแต่สิ่งดีๆ ถ้าฉันไม่ดี บุญของเค้า จะดลให้เค้าหลุดพ้นจากฉันเอง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »