ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บัลลงดอร์กร่อย! โด้ส่อปัดร่วมงานเหตุแบล็ตเตอร์เปล่าต่อสายขอโทษ

บัลลงดอร์กร่อย! โด้ส่อปัดร่วมงานเหตุแบล็ตเตอร์เปล่าต่อสายขอโทษ

Posted 03/12/2013 by goal.com

งานประกาศรางวัลบัลลงดอร์ปีนี้คงหมดสีสัน! เมื่อซีอาร์เซเว่นส่อปัดร่วมงานดังกล่าวหลังประธานฟีฟ่ายังไม่ได้แสดงความจริงใจด้วยการต่อสายขอโทษตนเป็นการส่วนตัว

คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของเรอัล มาดริด เตรียมทำช็อคไม่ไปร่วมงานประกาศรางวัลบัลลงดอร์ที่จะจัดขึ้นในช่วงต้นเดือนมกราคม หลังเซ็ปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติยังไม่ได้โทรศัพท์มาขอโทษเขาโดยตรง

ประธานฟีฟ่าสร้างความเจ็บช้ำน้ำใจแก่ซีอาร์เซเว่นเป็นอย่างมาก ภายหลังไปพูดจาดูถูกนักเตะต่อหน้าสาธารณชนด้วยการบอกว่า โรนัลโด้คงเสียค่าทำผมมากกว่าลิโอเนล เมสซี สตาร์ของบาร์เซโลนา

หลังจากนั้นคนในสโมสรราชันชุดขาวและแฟนบอลต่างออกมารุมโจมตีแบล็ตเตอร์เป็นการใหญ่ว่าทำตัวไม่เหมาะสมกับการเป็นประมุขลูกหนังโลก เขาจึงต้องออกมาขอโทษขอโพยด้วยการพิมพ์ข้อความผ่านทวิตเตอร์

อย่างไรก็ตาม กัปตันทีมชาติโปรตุเกสได้เผยหลังขึ้นรับรางวัลดิ สเตฟาโน อวอร์ด เมื่อวานนี้ว่า เขายังไม่เคยได้รับโทรศัพท์ขอโทษจากแบล็ตเตอร์ และก็ปัดพูดถึงการร่วมงานประกาศรางวัลบัลดอร์ด้วย ทำให้หลายฝ่ายเชื่อว่าเจ้าตัวอาจปฏิเสธเข้าร่วมงานดังกล่าวเหตุยังฉุนแบล็ตเตอร์ไม่หาย

"ไม่นะ ผมไม่ได้พกโทรศัพท์ติดตัวไว้ สงสัยเลขาฯของผมจะลืมบอกเรื่องนี้แล้วล่ะ" โรนัลโด้ให้สัมภาษณ์ หลังถูกถามว่าได้รับโทรศัพท์จากแบล็ตเตอร์หรือเปล่า

"สิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้คือการมีความสุขกับรางวัลดิ สเตฟาโน อวอร์ด นี่คือสิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้ล่ะ" อดีตแข้งขวัญสาวกปีศาจแดงทิ้งท้าย หลังถูกถามว่าจะเดินทางไปร่วมงานบัลลงดอร์ที่ซูริคหรือเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »