ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๋าหนัก! ไก่เบิกงบ 30 ล. จ้องซิวอดีตหอกผีแก้ปืนฝืด

เป๋าหนัก! ไก่เบิกงบ 30 ล. จ้องซิวอดีตหอกผีแก้ปืนฝืด

Posted 04/12/2013 by goal.com

 

ไก่เดือยทองเตรียมสวมบทพ่อบุญทุ่มอีกครั้ง เมื่อเตรียมยื่นข้อเสนอก้อนโตคว้าหอกทีมชาติอิตาลีเข้ามาแก้ปัญหาปืนฝืดในแนวรุก

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ทีมแกร่งแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก พร้อมทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์ ออกล่าตัว จูเซ็ปเป้ รอสซี ดาวยิงฟอร์มแรงของฟิออเรนตินา เข้ามาเสริมความเฉียบคมในแนวรุกช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก Daily Express

ไก่เดือยทองต้องพบกับปัญหาตัวจบสกอร์อย่างหนักในเวลานี้ แม้ว่าจะทุ่มเงินดึงโรแบร์โต โซลดาโด้มาร่วมทัพแล้วก็ตาม หลังทีมเพิ่งยิงไปได้แค่ 11 ประตู จาก 13 เกมในลีก ทำให้อังเดร วิลลาส โบอาส พยายามมองหาดาวยิงฝีเท้าฉกาจเข้ามากู้วิกฤตในช่วงปีใหม่

ล่าสุดเอวีบีก็ปิ๊งฟอร์มของกองหน้าทีมชาติอิตาลีเข้าอย่างจัง หลังนักเตะทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในเวลานี้ซัดให้ม่วงมหากาฬไปแล้ว 12 ประตู จาก 14 นัดในลีก พร้อมขึ้นนำเป็นดาวซัลโวของศึกกัลโช เซเรีย อา ทำให้ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนเตรียมร่อนข้อเสนอก้อนโตให้วิโอล่าพิจารณาในเร็ววันนี้

โดยนายใหญ่ชาวโปรตุกีสมั่นใจว่า รอสซีจะเข้ามาทำให้แนวรุกของไก่เดือยทองมีความเฉียบขาดมากขึ้น หลังนักเตะเคยมีประสบการณ์ค้าแข้งในอังกฤษกับแมนฯ ยูฯ ในระหว่างฤดูกาล 2005-2007 มาแล้ว แม้จะไม่ค่อยประสบความสำเร็จมากนักก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์กู้ฟอร์ม!ลุ้นซัวเรซซัดชัยรับนกขมิ้น
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพใหญ่นำโดย หลุยส์ ซัวเรซ ที่ลุ้นให้งัดฟอร์มเก่งยิงกระจายหวังเก็บชัยเรียกความมั่นใจจากเกมก่อนกลับ มา เกมเปิดแอนฟิลด์รับ "นกขมิ้นเหลือง" นอริช ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 4 ธ.ค. ศกนี้
  • สิงห์ใช้บาหน้าเป้า!ยกพลฟัดถิ่นแมวดำ
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมยกพลออกเยือนถิ่น "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ โดย เชลซี น่าจะให้โอกาส เดมบา บา ลงตัวจริงเป็นศูนย์หน้าตัวเป้า ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 4 ธ.ค. ศกนี้
  • ร็อดเจอร์สบอกแอ็กเกอร์ให้สนแต่เกมรับ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอ์พูล เผยต้องการให้ แดเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลังของทีม สนใจแต่การเล่นเกมรับเท่านั้น เนื่องจากเป็นคุณสมบัติสำคัญที่สุดของกองหลัง แม้แข้งเดนมาร์กมีการครองบอลที่ยอดเยี่ยมก็ตาม หลังตัดสินใจดร็อปรองกัปตันทีม "หงส์แดง" และส่ง โคโล ตูเร่ ลงเป็นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ผ่านมา
  • มูชี้เรือล้มเหลวสุดๆหากชวดแชมป์ลีก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี พูดกดดัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีข้อแก้ตัว หากสุดท้ายแล้วชวดแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ เหตุสภาพทีมที่เหนือกว่าคู่แข่งมากมายหลายเท่าตัว ทุกตำแหน่งสามารถทดแทนกันได้แบบมองไม่เห็นถึงความแตกต่าง ส่วนทัพ "สิงห์บลูส์" ก็แอบลุ้นอยู่เล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก เพราะสภาพทีมตอนนี้สู้ไม่ได้จริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »