ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใบเตย งานแน่น สิ้นปีไร้แพลนควง ดีเจแมน สวีท

ใบเตย งานแน่น สิ้นปีไร้แพลนควง ดีเจแมน สวีท

Posted 07/12/2013 by kapook

ใบเตย เผย สิ้นปี ไร้แพลนควง ดีเจแมน สวีท เชื่อฝ่ายชายเข้าใจ แย้มหลังปีใหม่พาเที่ยวญี่ปุ่น

 

มีงานรุมตลอดสำหรับนักร้องลูกทุ่งสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจว่าช่วงสิ้นปีนี้คงไร้แพลนควงหวานใจ ดีเจ.แมน พัฒนพล ไปเคาท์ดาวน์ที่ไหน เพราะว่าทุ่มเวลาให้กับงานก่อน ซึ่งก็เชื่อว่า ฝ่ายชายคงจะเข้าใจ

 

"ปีใหม่ยังไม่มีแพลนไปไหนเลยค่ะ ทำงานค่ะ ทำงานหนักมากทุกวันเลย ยันมีนาคมเลยค่ะ มีทริปอีกทีหลังมีนาคม พี่แมน ก็ไม่บ่นหรอกค่ะ ไม่ได้เคาท์ดาวน์ด้วยกัน พี่เขาเข้าใจบอกว่าชินแล้ว เขาเข้าใจว่าเราทำงาน แต่หลังมีนาคมไปญี่ปุ่นค่ะ"

 

เมื่อถามถึงของขวัญปีใหม่ได้เตรียมอะไรไว้หรือยัง สาวใบเตยก็บอกว่า คงไม่มีแล้ว เพราะที่ผ่านมาให้กันมาเยอะมากแล้ว

 

"พี่เขาก็ให้เราเยอะ เราก็ตอบแทนไปด้วยความงามประพฤติ ไม่ดื้อ และเชื่อฟังมากขึ้น ความรักตอนนี้คบกันมาก็โอเคค่ะ ความรักเป็นเรื่องของอนาคต รักได้ก็เลิกได้ ใจคนเปลี่ยนได้ทุกวัน วันนี้มันดี ก็อยากให้ดีแบบนี้ตลอดไป ก็เป็นเรื่องของอนาคต"

 

สำหรับคุณแม่พี่แมน ที่บอกว่า เราน่ารักเสมอไม่ว่าจะมีข่าวอะไรออกมา ใบเตยก็บอกว่า" รู้สึกขอบคุณมาก อันนี้ก็เป็นอย่างหนึ่งที่ใบเตยรู้สึกว่า เราไม่เคยเจอกับพ่อแม่ฝ่ายไหนอย่างคุณพ่อคุณแม่พี่แมน เขาเป็นคนดีมาก ๆ ค่ะ ก็ปลื้มค่ะ กับคุณพ่อเตยเอง ก็ดีขึ้นค่ะ แต่ว่าคงยังต้องดูอีกนานค่ะ ท่านก็จะเป็นห่วง ในเรื่องไปต่างประเทศ ก็ขอไว้แล้วค่ะ ด้วยความที่คบกันมา 1 ปีแล้ว เขาก็ไว้ใจมากขึ้นค่ะ"

 

งั้นขอวกไปถามเรื่องทริปญี่ปุ่นหน่อยดีกว่าจะไปกันกี่คนเอ่ย? นักร้องลูกทุ่งคนดังก็บอกว่า "ทริปญี่ปุ่นนี้ ไปกันเยอะมากนะคะ เป็น 10 คนค่ะ เตยเป็นคนแพลนเองค่ะ ทริปนี้ พี่แมนคงป๋าไม่ไหว เพราะว่าต่างฝ่ายต่างพาครอบครัวไปด้วยค่ะ ก็เป็นการเจอกันครั้งแรกของสองครอบครัวด้วยค่ะ ถามว่าเกร็งไหม ไม่เลยค่ะ ไปประมาณ 10 วันได้ค่ะ เคลียร์คิวเรียบร้อยแล้วค่ะ"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 8 อันดับ สาวฮอตแห่งปี 2556
    แน่นอนว่าดำเนินมาถึงช่วงใกล้สิ้นปี การจัดอันดับต่างๆ ก็พาเหรดกันให้คนอ่านอย่างเราๆ ได้ติดตาม ในแวดวงบันเทิงบ้านเราก็ไม่น้อยหน้า ขอจัดอันดับดาราหญิงที่มาแรงแซงทุกโค้ง แบบที่เรียกว่าฮอตกันตั้งแต่ต้นปี จนถึงตอนนี้แรงความฮอตของเธอก็มิได้แผ่วลงสักนิดเลย
  • อูวว์! “ใบเตย อาร์สยาม” กับชุด “สั้นเลยหู”
    สงสัยฉายา "สั้นเสมอหู" ของสาว "ใบเตย อาร์สยาม" จะใช้ไม่ได้ซะแล้ว เพราะจากที่ดูการแต่งตัวในรอบปีที่ผ่านมา แต่ละชุดของนางทีว่าสั้นแล้ว กับสั้นได้อีก เรียกว่า "สั้นเลยหู" กันเลยทีเดียว ถ้าไม่มั่น ทำไม่ได้นะจ๊ะ ขอบอก!!
  • แตงโม-ใบเตย มีทติ้งกระชับมิตร! สยบข่าวเกาเหลา
    ขอพักเรื่องการเมืองสักวัน "แตงโม ภัทรธิดา" นัดน้องสาวสุดเลิฟ "ใบเตย อาร์สยาม" มามีทติ้งกระชับมิตร ตามประสาคนบ้านเดียวกัน ชาวเกาะภูเก็ต พร้อมกับคุณพ่อทั้ง 2 สาว และหนุ่มโตโน่ ภาคิน ขอสยบข่าวเกาเหลา หลังจากมีข่าวยุแยงให้แตกคอกันในช่วงที่ผ่าน ยืนยันด้วยภาพว่า "พี่น้องคู่นี้..รักกันดี" พร้อมกับปล่อยประโยคเด็ด จาก สาวใบเตย "คนแบบเราอยู่ในสังคมนี้ยาก แต่เราเป็นคนดี เป็นคนสวย เราต้องอยู่ให้ได้ คนดีต้องมีที่อยู่ค่ะ"
  • ดีเจแมน ซัดกลับคนด่า ใบเตย แรงมาเจอแรงกลับ!!!
    เรียกว่าเป็นช่วงที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคลูกใหญ่ของคู่รักสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" กับแฟนหนุ่ม "ดีเจแมน" หลังเจอมรสุมภาพหลุดคนคล้ายใบเตยเดินจูงมือกับอดีตนายกฯ ทักษิณ จนเป็นข่าวใหญ่โตถึงขั้นตั้งโต๊ะแถลงข่าว ล่าสุดหวานใจตัวจริงอย่าง ดีเจแมน ได้ออกมายืนยันอีกครั้งหลังจากมาถ่ายทำเอ็มวี "ไม่ได้หมดรัก แต่หมดแรง" ของนักร้องสาว "น้ำชา ชีรณัฐ" ว่าคนในภาพไม่ใช่แฟนสาวแน่นอน พร้อมทั้งขอร้องให้คนที่เข้ามาคอมเม้นท์เรื่องข่าวใช้ถ้อยคำที่สุภาพ เพราะตอนนี้ ใบเตย เครียดหนักถึงขั้นไมเกรนกำเริบแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »