ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "บิ๊กเป้" เผยไม่คิดถึงรอบแบ่งกลุ่มเอซีแอล ชี้โฟกัสที่เสริมทีมให้แกร่งก่อน

"บิ๊กเป้" เผยไม่คิดถึงรอบแบ่งกลุ่มเอซีแอล ชี้โฟกัสที่เสริมทีมให้แกร่งก่อน

Posted 11/12/2013 by mtutd.tv

 

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ เอสซีจี เมืองทอง ย้ำชัดยังไม่คิดถึงการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่มทัวร์นาเม้นต์ใหญ่เอเชีย เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ชี้เป็นช่วงที่ต้องเสริมทีมให้แข็งแกร่งตามที่วางแผนก่อน ซึ่งถ้าทำได้ทุกอย่างจะตามมาเอง แย้มรอบเพลย์ออฟต้องเน้นหนัก แม้ได้ประเดิมเล่นในรัง 

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของรั้ว "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับโปรแกรมการแข่งขันศึกทัวร์นาเม้นต์ใหญ่สุดของเอเชียอย่าง เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก 2014 ที่ได้มีการจับสลากแบ่งกลุ่มรวมถึงรอบเพลย์ออฟไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ ล่าสุด "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ ได้ออกมาเผยทันควันถึงโปรแกรมการแข่งขัน รวมทั้งความพร้อมของทีมตอนนี้ว่า 

"ใครจะมองว่าเราต้องเล่นเพลย์ออฟ แถมถ้าผ่านต้องอยู่สายหิน ส่วนตัวผมมองไปที่สภาพความพร้อม และความแข็งแกร่งของทีมที่ต้องมีการพัฒนาเพิ่มขึ้นเองมากกว่าที่จะไปมองว่าคู่แข่งดีอย่างไร เพราะทุกทีมที่เล่นทัวร์นาเม้นต์นี้ล้วนแข็งแกร่งด้วยกันทั้งนั้น เรามีประสบการณ์ตรงจากฤดูกาลที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งจะเป็นตัวชี้ให้เห็นชัดเจนว่าเราควรจะปรับปรุงในจุดไหนเพื่อให้เราโลดแล่นในเวทีระดับนี้ได้ ผมมองว่าเรามีจุดที่ได้เปรียบกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา เพราะจะได้ประเดิมเรียกความมั่นใจในบ้านไม่ว่าจะเจอกับทีมจากอินเดีย หรือเวียดนามก็ตามที ซึ่งจะทำให้นักเตะปรับตัว และเข้ากับจังหวะของเกมได้เร็วขึ้นกว่าที่จะเล่นทันทีในรอบแบ่งกลุ่ม แต่อย่างไรก็ดีเราจะประมาทคู่แข่งไม่ได้ และคงต้องเน้นทำการบ้านเป็นพิเศษเพื่อให้แน่ใจว่าเราจะได้ผลอย่างที่เราต้องการ"

 

เผยขุมกำลังใหม่ มาก่อนเรียกนักเตะเข้าแคมป์ 23 ธ.ค.นี้ 

"อย่างที่ได้ให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ ตอนนี้ทีมงานหลังบ้านกำลังทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้มั่นใจว่าเราจะได้นักเตะที่ใช่สำหรับฤดูกาลหน้า ไม่ว่าจะเป็นนักเตะไทย หรือต่างชาติที่ต้องพร้อม ยกระดับทีมและเล่นเข้ากับทีมได้เลย ซึ่งหลายรายกำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายก่อนมีการเปิดตัว ซึ่งก็น่าจะตามแผนที่วางไว้คือก่อนเรียกว่านักเตะกลับเข้าแคมป์วันที่ 23 ธ.ค.นี้" ผอ.สโมสรฯ เผยเพิ่มเติม 

โดยสำหรับโปรแกรมการแข่งขันของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ได้สิทธิเล่นรอบเพลย์ออฟจากการเป็นตัวแทนจากประเทศไทยด้วยสิทธิรองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013 จะได้บายรอบคัดเลือกรอบแรก โดยจะรอพบผู้ชนะระหว่าง PUNE FC จากอินเดีย หรือ T&T Hanoi จากเวียดนามในวันที่ 8 ก.พ. นี้ ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ในรอบคัดเลือกรอบที่ 2 ทันที ซึ่งถ้าสามารถชนะรอบนี้ได้ ก็จะได้เล่นในเพลย์ออฟรอบที่ 3 รอบสุดท้าย ด้วยการออกไปเยือน Melbouene Victory ในวันที่ 15 ก.พ. ถ้าชนะได้ ถึงจะได้เข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มต่อไป


"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เล่นเพลย์ออฟรอบ 2 พบผู้ชนะระหว่าง PUNE FC จากอินเดีย หรือ T&T Hanoi จากเวียดนามในวันที่ 8 ก.พ. นี้ ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »