ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โตโน่หมั้นแตงโม กัน นภัทร เพื่อนซี้ ไม่รู้?

โตโน่หมั้นแตงโม กัน นภัทร เพื่อนซี้ ไม่รู้?

Posted 12/12/2013 by Sanook

ดูเหมือนงานแต่ง เอ๊ย งานหมั้น ของ "แตงโม ภัทรธิดา" และ "โตโน่ ภาคิน" จะเป็นหมั้นสายฟ้าแล่บจริงๆ เพราะนอกจากจะเชิญแขกแค่ 50 คนแล้ว บริษัทต้นสังกัดของฝ่ายชาย และเพื่อนซี้ยังไม่ทราบข่าวดังกล่าว

 

โดยเมื่อคืนนี้ (11 ธ.ค.) น้องสาวร่วมวงการอย่าง "น้องพลอยพิณ ธนิดา ธนวัฒน์" ซึ่งเล่นเป็นน้องสาว หนุ่ม "โตโน่" และ "กัน นภัทร" ในซิทคอมเรื่องลูกพี่ลูกน้อง ยังตัดพ้อผ่านทวิตเตอร์ @ploypinkarin ถึงข่าวดังกล่าว นอกจากนี้ยังเผยว่าแม้แต่เพื่อนซี้คนสนิทอย่างหนุ่ม "กัน นภัทร" และสาว "มัดหมี่ พิมพ์ดาว" นางเอกของซิทคอมเรื่องดังกล่าว ก็ยังไม่ทราบเรื่องงานหมั้น และยังโทรมาปลอบน้องพลอยพิณด้วยเสียงสั่นๆ

 

"...เราเป็นพี่น้องกันจริงหรือเปล่า?#ร้องไห้เลย #เหมือนตัวเองเป็นคนนอก พี่มีความสุข น้องคนไหนไม่อยากไปร่วมแสดงความยินดี...แต่ไม่ใช่น้องแท้ๆพี่เค้าจะมาบอกอะไร...#เห็นพี่เป็นพี่ชายแท้ๆมาตลอดเลยนะ น้องจะทวิตอะไรพี่เห็น อยากดุ ดุเลย;( น้องงอน น้องน้อยใจ น้องรู้พี่มีเหตุผล..แต่..จะบอกน้องซักนิดไม่ได้เลยเหรอ#ไม่ไว้ใจน้องขนาดนั้นเลยเหรอ.. พี่กันพี่มัด โทรมางี้ น้องจะหยุดร้องไหม??555 ขอบคุณนะคะ ถ้าพี่กันเป็นอีกคน น้องจะไปปาระเบิดหน้าบ้าน !! #ตาบวมแน่เราT_T ทุกคนก็ยิ้มเร็วๆนะคะ พี่กันบอกน้องว่า^^"พี่เค้าต้องมีเหตุผลแน่ๆ เราเป็นน้อง ยังไงก็ควรอยู่ข้างๆพี่ชาย เวลาพี่ชายไม่มีใคร ตรงนั้นควรมีเรา^^"

 

"พี่กัน พี่มัดหมี่ก็ไม่รู้เรื่อง ว่าน้องให้หยุดร้อง-_-แต่น้ำตาซึมทั้งคู่อ่ะโทรมาเสียงสั่นเลย มาปลอบพี่ๆกันดีกว่า #ยิ้ม"

 

ดูเหมือนว่าหลังจากงานหมั้น หนุ่มโตโน่ มีคิวง้อคนยาว เอาเป็นว่าทางเราขอเอาใจช่วยแล้วกันนะจ๊ะ

 

ขอขอบคุณภาพจาก Jakawin Photography

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แตงโม โตโน่ โพสต์ข้อความปริศนาเรื่องพ่อ แม่ ลูก
    ชาวเน็ตชวนสงสัย ข้อความที่ปรากฏในไอจี โตโน่ มีนัยยะ "พ่อแม่ลูก"
  • เรื่องจริง! แตงโม โตโน่ หมั้นเงียบ ยันไม่ใช่งานแต่ง
    เช้าวันนี้ (12 ธ.ค.) รายงาน "วู้ดดี้ เกิดมาคุย" ได้เปิดเผยภาพบรรยากาศ "งานหมั้น" ของคู่รักสะเทือนวงการ "แตงโม ภัทรธิดา" และ "โตโน่ ภาคิน" โดยยืนยันว่าทั้งคู่เข้าพิธีหมั้นกันจริง มีครอบครัวของทั้งสองฝ่าย ผู้ใหญ่ทางช่อง 7 และมีผู้ใหญ่ทางเอ็กแซกท์มาร่วมงาน ซึ่งทั้งคู่ได้เชิญ คุณบอย ถกลเกียรติ ผู้ใหญ่ทางต้นสังกัดของหนุ่มโตโน่มาร่วมงาน แต่คุณบอยติดธุระไม่สามารถมาร่วมงานได้
  • เซ็กซี่ประชาคมอาเซียน "ปู-ไปรยา" ขึ้นปกเอฟเอชเอ็มอินโดฯ
    ไม่ได้เซ็กซี่เข้าตาแค่คนไทยเท่านั้น สำหรับนางเอกสาวฮอตเซ็กซี่แห่งปีของนิตยสาร FHM ไทยแลนด์ อย่าง “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ก็ไปเข้าตาต่างชาติ ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความสวยความเซ็กซี่ของ สาวปู-ไปรยา นั้น เข้าตาต่างชาติอีกด้วย โดยล่าสุด สาวปู-ไปรยา ไปขึ้นปก FHM ประเทศอินโดนีเซีย
  • เปิดใจ “บอลลูน พินทุ์สุดา” แขวนเต้า ออกจากวงการ!
    เคยเป็นอดีตดาราสาวสุดเซ็กซี่ และเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ด้วยลุกค์เปรี้ยวจี๊ด นุ่งน้อย ห่มน้อย มาวันนี้สาว "บอลลูน พินทุ์สุดา" ขอออกมาเปิดใจเคลียร์ทุกเรื่องในรายการ "ปากโป้ง" เพื่อออกมาเคลียร์ประเด็น (ฉาว) ต่างๆถึงสาเหตุที่ยอมถอยหลังให้วงการบันเทิง พร้อมกับประกาศแขวนเต้าเป็นการชั่วคราวอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »