ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส.แฟนบอลเลือกซัวเรซแข้งยอดเยี่ยม2013

ส.แฟนบอลเลือกซัวเรซแข้งยอดเยี่ยม2013

Posted 17/12/2013 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล แรงเต็มพิกัดโดยได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี 2013 จากสหพันธ์แฟนบอล เมื่อวันจันทร์ หลังทำผลงานได้อย่างสุดยอดในช่วงที่ผ่านมา ด้านนักเตะสุดปลื้มกับรางวัลดังกล่าว แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือการเห็น "หงส์แดง" ประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ร้อนแรงจนหยุดไม่อยู่ล่าสุดได้รับเลือกคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี 2013 ที่งานมอบรางวัลของสหพันธ์แฟนบอล (เอฟเอสเอฟ) ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม สนามเหย้าสโมสรอาร์เซน่อล เมื่อวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา


"คิง หลุยส์" ไม่ได้ลงสนามใน 6 แมตช์แรกของฤดูกาลนี้ เนื่องจากติดโทษแบนจากการที่กัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังเชลซี เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เขาพ้นโทษแบนก็โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด โดยตอนนี้ซัดประตูคู่แข่งในเกมลีกไปแล้ว 17 ประตู จนสามารถนำ "หงส์แดง" พุ่งทะยานขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงได้อย่างสุดยอด


ซัวเรซ ซึ่งเตรียมนำทีมลงเล่น 3 แมตช์สำคัญรับมือ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ตามด้วยการเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี  แสดงความเห็นว่า "ถ้าเราสามารถรักษาระดับการเล่นแบบนี้ต่อไปในอีก 2 แมตช์ต่อไป หรืออีก 3 สัปดาห์เราก็มีสิทธิ์ที่จะคว้าแชมป์ลีกหรือจบในอันดับท็อปโฟร์ก็ได้ มันเป็นสิ่งสำคัญที่เราจะต้องมีสมาธิ และให้ความสำคัญกับเกมนัดต่อไป เรารู้ว่าหลังจากเกมพบ คาร์ดิฟฟ์ เรามี 2 แมตช์ที่สุดสำคัญมากๆ"


 ขณะเดียวกัน ซัวเรซ ยังกล่าวยกย่องสาวก "เดอะ ค็อป" ที่ให้ความเชื่อมั่นในตัวเขามาตลอด "การได้กลับมาเล่นที่แอนฟิลด์ หลังจากพบกับช่วงเวลาที่แสนยากลำบากสำหรับผม ผมสามารถเอาชนะใจแฟนบอลได้สำเร็จ และนั่นเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ เมื่อผมได้กลับมาเล่นอีกครั้ง"

"พวกเขาช่วยผมมากๆ และนั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผม รวมทั้งในเรื่องของความเชื่อมั่นของผม และครอบครัวของผม เพราะพวกเขาอยู่ร่วมกับผมที่นี่ มันเป็นเรื่องที่พิเศษมากๆ สำหรับผม (การได้รับรางวัล) เพราะมันแสดงให้เห็นว่าผมทำงานอย่างหนักในสนาม"

"ทุกๆ คนรู้เกี่ยวกับปัญหาและปีที่แสนยากลำบากของผม แต่หลังจากนั้นผมก็ลืมทุกอย่าง และสามารถกลับมาลงเล่นได้อีก ลิเวอร์พูล มีการพัฒนาศักยภาพอย่างต่อเนื่อง และเราสามารถทำผลงานได้ดีอย่างมาก มันเป็นสิ่งสำคัญที่เราได้อยู่ร่วมกัน เราสู้ไปพร้อมกัน นี่คือเรื่องสำคัญจริงๆ ถ้า ลิเวอร์พูล ไม่มีนักเตะเหล่านี้ ผมคงไม่สามารถเล่นในระดับนี้ได้เลย"  อดีตดาวเตะอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ร่ายยาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »