ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัวเรซซึ้งเดอะค็อปหนุนหลังทั้งที่ก่อปัญหาตลอด

ซัวเรซซึ้งเดอะค็อปหนุนหลังทั้งที่ก่อปัญหาตลอด

Posted 17/12/2013 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล สุดมั่นหาก "เร้ด แมชีน" ผ่านโปรแกรมสุดโหดช่วงปีใหม่ไปได้ ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมเหมือนที่ผ่านมา แน่นอนว่าซีซั่นนี้สามารถมองไปที่การลุ้นแชมป์ได้เลย หรือไม่ก็จบด้วยการเป็นท็อปโฟร์ พร้อมขอบคุณแฟนบอล "หงส์แดง" สำหรับกำลังใจที่มีให้เสมอมา ทั้งที่ตัวเขาก่อปัญหาให้ต้องหงุดหงิดใจมาตลอดในช่วงที่ผ่านมา

 หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่าทัพ "หงส์แดง" จะก้าวขึ้นมาสู้เพื่อการเป็นแชมป์ลีกสูงสุดประจำแดนผู้ดีในฤดูกาลนี้อย่างเต็มตัว หากสามารถผ่านช่วงโปรแกรมโหดปลายปีนี้ไปด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม
 
ซัวเรซ กล่าวหลังระเบิดฟอร์มสุดยอดซัดไปแล้วถึง 17 ประตูให้กับ "เร้ด แมชีน" ในลีกว่า "หากพวกเราสามารถเดินหน้าทำผลงานให้อยู่ในระดับนี้ได้ต่อไปในอีก 2 หรือ 3 เกมข้างหน้า แน่นอนว่าเราสามารถที่จะเป็นแชมป์ได้ หรือไม่ก็จบด้วยการเป็น 4 อันดับแรก และมันก็เป็นเรื่องสำคัญมากที่เราต้องมีสมาธิและมุ่งมั่นกับการเล่นในเกมต่อไป พวกเรารู้ดีว่าหลังจากเกมพบกับ คาร์ดิฟฟ์ (ซิตี้) พวกเรามีอีก 2 เกมที่ใหญ่มาก ซึ่งนั่นเป็นสิ่งสำคัญในอันดับต่อไป"
 
ขณะเดียวกัน ซัวเรซ ยังเอ่ยปากขอบคุณแฟนบอล "เครื่องจักรสีแดง" ที่ให้การสนับสนุนที่ดีมาตลอด แม้ตัวเขาจะก่อปัญหามากมายด้วยว่า "การได้กลับมาเล่นที่แอนฟิลด์ หลังจากผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมากมายกับตัวผม และผมก็สามารถเอาชนะใจแฟนบอลได้ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เหลือเชื่อเมื่อผมกลับมาเล่นอีกครั้ง พวกเขายืนหยัดเคียงข้างผม และนั่นก็เป็นเรื่องสำคัญต่อตัวผม สำหรับความเชื่อมั่นของผม และสำหรับครอบครัวของผม"

"มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากต่อตัวผม ทุกคนต่างรู้เกี่ยวกับปัญหาของตัวผม และปีที่ต้องพบกับความยากลำบาก แต่หลังจากนั้นผมก็ลืมทุกอย่างไปหมด พร้อมกับมาทำผลงานในสนามได้ นักเตะ ลิเวอร์พูล ได้แสดงศักยภาพออกมาให้เห็น และสามารถโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองออกมา มันเป็นเรื่องสำคัญมากที่เรามีความสามัคคี และเดินไปข้างหน้าร่วมกัน ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่สำคัญมาก และหากทีมไม่มีนักเตะเหล่านั้น ผมก็คงไม่อาจเดินหน้ารักษาระดับการเล่นที่ดีเช่นนี้เอาไว้ได้" ซัวเรซ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาสค็อตไก่แสบ!เมินจับมือซัวเรซ
    เด็กสาวมาสค็อตของ สเปอร์ส โชว์ความแสบ เมื่อเล่นเมินจับมือ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล ก่อนเกมที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แถมยังทำท่าล้อแข้งวัย 26 ปีอีกต่างหาก
  • ส.แฟนบอลเลือกซัวเรซแข้งยอดเยี่ยม2013
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล แรงเต็มพิกัดโดยได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี 2013 จากสหพันธ์แฟนบอล เมื่อวันจันทร์ หลังทำผลงานได้อย่างสุดยอดในช่วงที่ผ่านมา ด้านนักเตะสุดปลื้มกับรางวัลดังกล่าว แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือการเห็น "หงส์แดง" ประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้
  • เจิดรับกังวลต้องดวลซัวเรซในบอลโลก
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมชาติอังกฤษ รับเป็นกังวลที่ต้องเจอ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ในศึกเวิลด์ คัพ 2014 ชี้ "สิงโตคำราม" ต้องจับแข้งจอมเทคนิคให้อยู่หมัด หากหวังที่จะคว้าผลการแข่งขัน
  • ท็อปโฟร์ไม่พอ! เจอร์ราร์ดสุดมั่น หงส์แดงขึ้นชั้นทีมลุ้นแชมป์ลีก
    สตีเวน เจอร์ราร์ด มั่นใจว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล ก้าวขึ้นมาเป็นทีมในกลุ่มลุ้นแชมป์ลีกเต็มตัวแล้ว หลังจากโชว์ฟอร์มดุบุกไปถล่ม ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 5-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »