ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดยกคิงเคนนี่ตาคมดึงเฮนโด้ร่วมทัพหงส์

บีร็อดยกคิงเคนนี่ตาคมดึงเฮนโด้ร่วมทัพหงส์

Posted 19/12/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล สรรเสริญ เคนนี่ ดัลกลิช ตำนาน "เดอะ เร้ดส์" ที่ตาคมยิ่งกว่าเหยี่ยวดึงตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มาร่วมทีม ยกย่องเป็นนักเตะที่สุดสมบูรณ์แบบ และจะทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ แน่นอน

  เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมไฟแรงของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง เคนนี่ ดัลกลิช ตำนาน "หงส์แดง" ที่คว้าตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางจอมแกร่ง มาร่วมทีม พร้อมชื่นชมเป็นนักเตะที่มีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง และจะเก่งยิ่งขึ้นกว่านี้
 

ดาวเตะวัย 23 ปี ใช้เวลาในการปรับตัวพอสมควรนับตั้งแต่ที่ "คิง เคนนี่" ซึ่งกุมบังเหียน "หงส์แดง" ทุ่มเงินจำนวนมหาศาลคาดว่าน่าจะประมาณ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) จาก ซันเดอร์แลนด์ มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปี 2011 โดยตอนนั้นหลายคนมองว่านักเตะมีค่าตัวแพงกว่าฝีเท้า
 
อย่างไรก็ตาม จากผลงานที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ ทำให้ ร็อดเจอร์ส มองว่านักเตะมีสิทธิ์ที่จะได้ลุ้นติดทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 เลยทีเดียว "มันเป็นการซื้อที่สุดยอดมากๆ จาก เคนนี่, จอร์แดน โดนวิจารณ์อย่างหนักทั้งๆ ที่เขาไม่ได้เป็นคนตั้งค่าตัวซะหน่อย แต่เขาอายุ 23 ปี เขาสูงราวๆ 6 ฟุต 1 นิ้ว เขาสามารถวิ่งได้ทั้งวัน และมีเทคนิคที่แข็งแกร่ง"
 
"ในเรื่องของเทคนิคเขาเข้าใจว่าเมื่อไหร่ควรกดดัน และเมื่อไหร่ควรที่จะทำผลงานให้ดียิ่งขึ้น เมื่อผมเข้ามาคุมสโมสรแห่งนี้ เขายังเป็นนักเตะที่ผมมักได้ยินเรื่องทัศนคติที่ยอดเยี่ยม นั่นเป็นสิ่งที่ผมได้พบเห็น เขาเป็นนักเตะชั้นยอด เขาก็แค่ต้องมีความมั่นใจ และทำงานหนักอย่างต่อเนื่อง เขาเป็นผู้เล่นที่สุดยอดสำหรับผม เขาเป็นเด็กหนุ่มที่มีจิตใจแข็งแกร่ง และแข็งแรงมากๆ เขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม เขาจะเล่นได้เก่งยิ่งกว่านี้อีก" ร็อดเจอร์ส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทุ่มสุดตัว! หงส์ทุบสถิติค่าเหนื่อยมัดใจซัวเรซเซ็นต่อ
    ฟอร์มแรงแบบนี้...ทุ่มเท่าไหร่ก็ยอม! หงส์แดงส่งตัวแทนบินถกสัญญาใหม่กับเอเย่นต์หอกจอมกัดแล้ว โดยพร้อมทุบสถิติค่าเหนื่อยของสโมสรมัดใจนักเตะเลยทีเดียว
  • ซัวเรซซึ้งเดอะค็อปหนุนหลังทั้งที่ก่อปัญหาตลอด
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล สุดมั่นหาก "เร้ด แมชีน" ผ่านโปรแกรมสุดโหดช่วงปีใหม่ไปได้ ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมเหมือนที่ผ่านมา แน่นอนว่าซีซั่นนี้สามารถมองไปที่การลุ้นแชมป์ได้เลย หรือไม่ก็จบด้วยการเป็นท็อปโฟร์ พร้อมขอบคุณแฟนบอล "หงส์แดง" สำหรับกำลังใจที่มีให้เสมอมา ทั้งที่ตัวเขาก่อปัญหาให้ต้องหงุดหงิดใจมาตลอดในช่วงที่ผ่านมา
  • มาสค็อตไก่แสบ!เมินจับมือซัวเรซ
    เด็กสาวมาสค็อตของ สเปอร์ส โชว์ความแสบ เมื่อเล่นเมินจับมือ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล ก่อนเกมที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แถมยังทำท่าล้อแข้งวัย 26 ปีอีกต่างหาก
  • ส.แฟนบอลเลือกซัวเรซแข้งยอดเยี่ยม2013
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล แรงเต็มพิกัดโดยได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี 2013 จากสหพันธ์แฟนบอล เมื่อวันจันทร์ หลังทำผลงานได้อย่างสุดยอดในช่วงที่ผ่านมา ด้านนักเตะสุดปลื้มกับรางวัลดังกล่าว แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือการเห็น "หงส์แดง" ประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »