ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวลเบ็คปลื้มมอยส์ยกเป็นคนสำคัญของทีม

เวลเบ็คปลื้มมอยส์ยกเป็นคนสำคัญของทีม

Posted 19/12/2013 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชม แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกฝีเท้าจัด เป็นนักเตะขยันทุ่มเท มุมานะ บากบั่น ตั้งใจซ้อม ทั้งยังเป็นผลผลิตของทีมเยาวชน ดังนั้นจึงเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมอย่างไม่ต้องสังสัย เชื่อ 2 ประตูที่ยิงได้เกมกับ แอสตัน วิลล่า จะช่วยเรียกความมั่นใจให้มาก

 เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันเสียงดังฟังชัดว่า แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกทีมชาติอังกฤษ เป็นนักเตะที่มีความสำคัญต่อสโมสรเป็นอย่างยิ่ง และเชื่อว่าขาดเพียงการยิงประตูให้สม่ำเสมอเท่านั้น ก็จะสมบูรณ์แบบ พร้อมชมว่าเป็นนักเตะที่ขยันทุ่มเท ซ้อมหนัก นอกจากนี้ยังเป็นผลผลิตจากระบบเยาวชน มีความเป็น "ปีศาจแดง" เต็มตัว
 
 ชื่อของ เวลเบ็ค ได้รับการกล่าวขานถึงอีกครั้ง หลังโชว์ฟอร์มยิง 2 ลูกช่วยทีมบุกถล่ม แอสตัน วิลล่า 3-0 ทำให้ปีนี้ยิงในลีกไป 4 ลูก นับตั้งแต่สอย สวอนซี สองลูกในนัดเปิดสนาม โดย มอยส์ กล่าวชมผสมปกป้อง ดาวยิงหุ่นเก้งก้างวัย 23 ปีว่า "เขาเป็นนักเตะที่ดี ประตูที่ยิงได้จะช่วยเขา เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของผม และหวังอย่างยิ่งว่าเขาจะพัฒนาไปจนถึงระดับที่ยิงประตูได้เรื่อยๆ"
 
 "เขาถูกมองว่า จะยิงประตูได้มากพอมั้ย มาตลอด แต่ปีนี้เขาก็ยิงให้เราได้บ้าง ถึงจะมีช่วงที่บาดเจ็บ ซึ่งน่าเสียดายจริงๆ เราชอบ แดนนี่ เขาซ้อมหนักมาก เขาก้าวมาจากทีมเยาวชน เป็นหนึ่งในผลผลิตของยูไนเต็ด เขาสำคัญต่อสโมสรมาก" มอยส์ กล่าว 
 
 เวลเบ็ค มีสัญญากับทีม "ปีศาจแดง" จนถึงปี 2016 ทำผลงานยิง 24 ลูก จากการลงเล่น 116 นัดทุกรายการ ปัจจุบันติดทีมชาติไป 20 นัด ยิงได้ 8 ลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »