ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูยันไม่ส่งโคลลงตัวจริงปะทะปืน

เฮียมูยันไม่ส่งโคลลงตัวจริงปะทะปืน

Posted 21/12/2013 by siamsport

 

แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี ส่อแววหมดอนาคตในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ยันไม่ได้เป็นตัวเลือกเบอร์หนึ่งของทีมอีกต่อไป เผยเตรียมส่ง เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ลงเป็นตัวจริงในเกมบุกเยือน อาร์เซน่อล วันจันทร์นี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมาเปิดเผยว่า แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ จะไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริง ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเยือน อาร์เซน่อล วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคมนี้ พร้อมยืนยันว่า เจ้าตัวไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกของทัพ "สิงห์บลูส์" อีกแล้ว

กุนซือชาวโปรตุกีส เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 20 ธ.ค. ที่ผ่านมาว่า "ตอนนี้ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ฟิตสมบูรณ์แล้ว ผมจะส่ง บรานิสลาฟ อิวาโนวิช เล่นเป็นแบ็กขวา แล้วให้ อัซปิลิกวยต้า เล่นแบ็กซ้าย ตั้งแต่ต้นเกม แอชลี่ย์ โคล จะไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง"

ส่วนกรณีที่มีภาพของ โคล ไปปาร์ตี้ฉลองกับนักเตะ อาร์เซน่อล อดีตต้นสังกัด หลังเกมที่ เชลซี บุกไปพ่าย ซันเดอร์แลนด์ 1-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ศึกแคปปิตอล วัน คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมานั้น มูรินโญ่ ไม่ได้ตำหนิการกระทำของนักเตะแต่อย่างใด
 
"ผมมีความเห็นสำหรับตัวเอง มันเป็นวันหยุดสำหรับพวกเขา ผมไม่ได้เป็นพ่อ ผมเป็นผู้จัดการทีม ผมไม่สามารถควบคุมในสิ่งที่พวกเขาทำเวลาที่ไม่ได้อยู่กับผม ผมไม่ต้องการให้ความเห็น ไม่ใช่แค่ แอชลี่ย์ โคล เท่านั้น มันเป็นคืนอิสระของเขา เราไม่ได้ลงซ้อมในช่วงเช้าหลังจากวันนั้น" อดีตเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์-สิงห์ช้ำ! ปาสตอเรลั่นไม่คิดชิ่งเปแอสเชช่วงปีใหม่
    สองบิ๊กผู้ดีควงกันซดน้ำแห้ว! เมื่อเพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์ยืนยันว่าไม่มีความคิดจะตีจากเปแอสเชแต่อย่างใด
  • ของหนัก! มูบงการสิงห์ล่าอิกวาอินทะลวงตาข่าย
    นายใหญ่ชาวโปรตุกีสกาหัวหอกตีนคมของอัซซูร่าเป็นเป้าหมายหลักช่วงปีใหม่นี้โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมจอมเฮี้ยบของเชลซี สะกิดต้นสังกัดออกโรงล่าตัว กอนซาโล อิกวาอิน ดาวยิงคนสำคัญของนาโปลีมาเสริมประสิทธิภาพในแนวรุกช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก Abola
  • เอเยนต์ยันเชลซีพร้อมเจรจาดึงกัวรินร่วมทัพ
    ตัวแทน เฟรดี้ กัวริน กองกลางเนื้อหอม อินเตอร์ มิลาน ยันตอนนี้ เชลซี แสดงความสนใจอยากได้นักเตะไปร่วมทัพอย่างมาก และตอนนี้ขึ้นอยู่กับทั้งสองสโมสรในเรื่องการเจรจาเงื่อนไขต่างๆ ซึ่งหากทุกอย่างลงตัว ดาวเตะโคลอมเบีย ก็เตรียมย้ายไปเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้เลย
  • ปกป้องโลก!เมสซี่-โด้นำแข้งดังโฆษณาซัมซุง
    "ซัมซุง" เรียกเสียงฮือฮาให้แฟนบอล เมื่อจับเอาบรรดานักเตะชื่อดังของโลกมาเล่นโฆษณาด้วยกัน โดยในกลุ่มดังกล่าวมี ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ซูเปอร์สตาร์พ่อค้าแข้งแห่งยุค รวมอยู่ด้วย ซึ่งตัวโฆษณาทำเนื้อเรื่องเป็นแนวที่นักเตะบนโลกมนุษย์ต้องแข่งฟุตบอลกับเอเลี่ยนที่หวังยึดครองโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »