ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนเตรียมส่งทีมงานซุ่มเช็กฟอร์ม 2 คู่แข่งเอเอฟซีฯ

กิเลนเตรียมส่งทีมงานซุ่มเช็กฟอร์ม 2 คู่แข่งเอเอฟซีฯ

Posted 21/12/2013 by mtutd.tv

 

กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป “แชมป์ไทยลีก 3 สมัย” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผย พร้อมส่งทีมงานบินศึกษาฟอร์มสองคู่แข่งในศึกถ้วยใหญ่เอเชีย “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2014” ทั้ง ปูเน่ เอฟซี และ ฮานอย ทีแอนด์ที ที่จะพบกันในรอบเพลย์ออฟรอบแรก วันที่ 2 ก.พ. 57 ยันไม่ประมาทแม้ศักยภาพ “กิเลนผยอง” เหนือกว่า 

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีโปรแกรมประเดิมศึก “ถ้วยใหญ่เอเชีย” ด้วยการเป็นทีมวางเพลย์ออฟในรอบที่ 2 พร้อมได้สิทธิ์แข่งขันในรังเหย้าของตัวเอง พบกับผู้ชนะรอบแรก ระหว่าง ปูเน่ เอฟซี รองแชมป์ลีกอินเดีย และ ฮานอย ทีแอนด์ที แชมป์ลีกเวียดนาม ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2557 ล่าสุด กานต์ จันรัตน์ ผจก.ทั่วไป เผยว่า ได้เตรียมส่งทีมงานศึกษาฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีม เพื่อเตรียมวางแผนการเล่นต่อไป ชี้ไม่ว่าจะพบกับทีมใดถือเป็นงานที่ไม่ง่ายของลูกทีมแน่นอน 

“ที่ผ่านมาเราได้โอกาสศึกษาฟอร์มการเล่นของทั้งคู่พอสมควรจากวิดีโอเทป ซึ่งถือเป็นทีมที่เราจะประมาทไม่ได้ เชื่อว่าเวลาถึงการแข่งขันจริงทั้งสองทีมอาจมีการปรับเปลี่ยนเรื่องตัวนักเตะ ดังนั้นเราจำเป็นต้องส่งทีมงานไปดูฟอร์มในสนามวันที่ 2 ก.พ. ที่ประเทศอินเดีย เพื่อนำข้อมูลกลับมาเตรียมทีมของเราต่อไป ซึ่งถือเป็นเรื่องที่สำคัญมาก” 

สำหรับศึก “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2014” รอบเพลย์ออฟ รอบ 2 หาก เอสซีจี เมืองทองฯ สามารถเก็บชัยชนะได้ จะเข้าไปพบกับ เมลเบิร์น วิคตอรี่ ทีมวางในรอบที่ 3 ที่ประเทศออสเตรเลีย โดยผู้ชนะในรอบนี้จะผ่านเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี ร่วมกับ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้, ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส และแชมป์เอมเพอเรอร์คัพ ญี่ปุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview: ไทย-อินโดนิเซีย (นัดชิงซีเกมส์)
    ช้างศึกของซิโก้ได้ ปกรณ์ ปกเกล้า ชัปปุยส์ แต่จะเสีย เมสซี่เจ ส่วน อินโดนีเซีย ยังลังเลจัดทัพหลังนักเตะล้าอย่างหนักจากเกมรอบรอง ช่อง สทท.11 ถ่ายทอดสด"ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ผ่านเข้าชิงชนะเลิศตามเป้าหมายแม้เกมล่าสุดจะเฉือน สิงคโปร์ แบบหืดจับ โดยเกมนี้จะได้ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ปีกขวาตัวเก่ง และ ปกเกล้า อนันต์ กลับมาเป็นตัวหลัก แต่จะหมดสิทธ์ใช้งาน ชนาธิป สรงกระส...
  • ไทยเซ็ง!ช้างโก้ไร้ "เมสซี่เจ" นัดชิงซีเกมส์
    ทีมชาติไทยเซ็งเล็กน้อย "เมสซีเจ" เจออาการบาดเจ็บจากเกมเฉือนสิงคโปร์ ทำให้ชวดลงเล่นในเกมนัดชิงเหรียญทอง
  • Action Replay : "ซีเกมส์" หนามยอกอกสิงคโปร์ขึ้นจ้าวอาเซียน
    ความพ่ายแพ้ต่อทีมชาติไทยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาดับฝันการชิงชัยเหรียญทองแรกในซีเกมส์ของสิงคโปร์ไปเรียบร้อย เหตุใดนี่จึงเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ฝันร้ายของพวกเขา ติดตามที่นี่
  • ขอดาวซัลโว! ประวีณวัชติดใจอยากยิงประตูรอบชิง
    เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติไทยชักติดใจบทบาทการทำประตูรับหากเป็นไปได้ขอยิงอีกในรอบชิงชนะเลิศแต่สิ่งสำคัญกว่าคือการคว้าเหรียญทอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »