ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อ้วน''ยืดอกเลิก''แจม''โต้''ฉัตร-แต''มือที่สาม

''อ้วน''ยืดอกเลิก''แจม''โต้''ฉัตร-แต''มือที่สาม

Posted 21/12/2013 by siamdara

 

ไปไม่รอดอีกคู่สำหรับหนุ่ม" อ้วน" รังสิต ศิรนานนท์ กับนักร้องสาว “แจม”ชรัฐฐา อิมราพร ที่เจอภาวะรักล่ม แถมมีข่าวว่าเป็นเพราะ"กระแต"นักร้องลูกทุ่งกับนางเอกสาว “ฉัตรปริยฉัตร” หรือวริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร เป็นผู้ก่อการเลิฟ พูดง่ายๆ เป็นมือที่สามนั่นหล่ะ


วันนี้ (20 ธ.ค.2556)  หนุ่มอ้วนสารภาพแต่โดยดีว่าห่างนักร้องสาวมาประมาณหนึ่งเดือนแล้ว สาเหตุเพราะไลฟ์สไตล์ต่างกัน ตอนนี้ความสัมพันธ์เหลือแค่พี่น้อง

    

“กับน้องเค้าก็ห่างๆกันครับ อาจจะเป็นเพราะว่า คนละวัยด้วย ไลฟ์สใตล์เราไม่ค่อยตรงกันเท่าไหร่ ห่างกันเป็นเดือนแล้วครับ การใช้ชีวิตต่างกัน ผมเป็นคนลุยๆ น้องเค้าก็เรียบร้อย แต่ก็ยังมีคุยกันนะครับ ทุกวันนี้ผมก็คิดว่าผมสนิทกันอยู่นะครับ เหมือนเป็นพี่น้องที่สนิทกัน รักกันเหมือนเดิม แต่ถ้าน้องเค้าจะมีคนจีบก็ยินดีนะครับ คือผมกับน้องเค้าเนี่ยไม่ได้มีใครถอยห่าง เหมือนเราคุยกันน้องเค้าชัดๆว่าน้องเค้าโสด ผมก็โสด ก็แตกต่างจากเมื่อก่อนมีอะไรก็จะคิดถึงคนแรก แต่ตอนนี้ก็ไม่จำเป็นต้องเล่าทุกเรื่องจริงๆกับแจมผมก็เป็นห่วงเหมือนเดิม แต่ก็ต้องเปิดโอกาสให้คนอื่น เดี๋ยวคนจะคิดว่าเราไปกั๊กเค้าไว้ (แล้วกับน้องฉัตรและกระแตล่ะอ้วน) น้องฉัตร ก็รู้จักเล่นละครด้วยกัน ส่วนน้องกระแต  จริงๆไม่ได้จีบเลยครับ ไม่มีมูลความจริงเลยครับ กับกระแตก็ไม่มีเลย เคยเจอกันตอนถ่ายรายการครั้งเดียว ก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย”อ้วนกล่าว.

     

อ้าว ...พูดไม่เคลียร์ ไม่ฟันธงแบบนี้แสดงว่ามีอะไรในกอไผ่นะอ้วนนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แจมNekoJumpรับคุยอ้วนรังสิตควงเที่ยวทะเลกั๊กแฟน
    นักร้องสาว'แจม เนโกะจัมพ์' กั๊ก 'อ้วน รังสิต' แฟน ยันแค่พี่ รับควงเที่ยวเสม็ด แจงไปหลายคน ป้อง 'เนย' เปล่าแอบคบ 'โจ' แฟนเก่า
  • เจ้าสัวตั้งชื่อทายาทไว้แล้ว''ตั๊ก''ลาวงการขอเลี้ยงลูกเอง
    ''อ้วน รีเทิร์น'' เผย ''ตั๊ก-บงกช'' เตรียมลาวงการ เลี้ยงลูกเอง 5 ปี ซึ่งจะฝากผลงานชิ้นสุดท้ายคือหนัง ''นางฟ้า'' โต้นางเอกสาวท้องเกิน 2 เดือนได้ลูกแฝด ลั่นเห็นผลอัลตราซาวนด์แล้วไม่ใช่แน่นอน แย้มเจ้าสัวตั้งชื่อลูกไว้แล้ว แต่อุบไม่บอกโบ้ยถามเจ้าตัวเอง เตรียมทองคำราคาเบาๆ รับขวัญหลาน
  • มาแล้วจ้า! ภาพฟิตติ้งละคร โคกอีเลิ้งเริงร่า เฮฮาสมชื่อจริง ๆ
    มาแล้วจ้า! ภาพฟิตติ้งละครเรื่องต่อของช่อง 7 สี อย่างเรื่อง โคกอีเลิ้งเริงร่า จากบทประพันธ์ของ พงศกร คนเดียวกับที่แต่งกี่เพ้านั่นเอง งานนี้เหล่านักแสดงนำของเรื่องทั้งหลายไม่ว่าจะเป็น อ้วน รังสิต ,กรีน อัษฎาพร, ฝ้าย ณิชานันท์ แต่ละคนได้แปลงร่างเป็นชาวบ้านหมู่บ้านโคกอีเลิ้งที่เป็นพยาบาลสาวแสนสวย หรือ ครูหนุ่มรูปงามได้เนียนทีเดียวเลยล่ะ
  • อ้วน ยกเค้กเบิร์ดเดย์ แตงโม สัญญาจะดูแลตลอดไป...
    ดูท่าความสัมพันธ์ไม่ใช่แค่เพื่อนธรรมดาแล้วละมั่ง! สำหรับนักแสดงหน้าตี๋ อ้วน รังสิต กับนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา เพราะต่างฝ่ายต่างขยันทำเซอร์ไพร้ส์ให้กันตล๊อด...ตลอด! อย่างวันเกิด หนุ่มอ้วน ที่ผ่านมาฝ่ายหญิงอาสาเป็นแม่งานทุ่มสุดตัวจัดปาร์ตี้ให้แบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย! พอมาถึงวันเกิด สาวแตงโม บ้าง! หนุ่มอ้วน ไม่พลาดยกเค้กมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์เป็นคนแรก แถมยังให้คำมั่นสัญญาว่าจะเป็นเทพดูแลถึงจะไม่ดีที่สุ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »