ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเซ็ง!มาร์ตี้ย้ำไม่ขายเบนส์แน่นอน

ผีเซ็ง!มาร์ตี้ย้ำไม่ขายเบนส์แน่นอน

Posted 23/12/2013 by siamsport

 

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ยืนยันจะไม่ยอมขาย เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายตัวเก่ง ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้แน่นอน หลังจากทีมไม่มีความจำเป็นต้องปล่อยนักเตะคนสำคัญเพื่อนำเงินเข้าสโมสรแต่อย่างใด
 
 โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการที่จะรั้งตัว เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายตัวเก่ง ไว้ในถิ่นกูดิสัน พาร์ค ต่อไป หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามคว้าตัวไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และคาดว่าจะกลับมาอีกในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้
 
กุนซือทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ยืนยันว่าสโมสรไม่มีแรงกดดันใดๆ ให้ต้องขายนักเตะคนสำคัญออกไป โดยกล่าวกับหนังสือพิมพ์ ซันเดย์ มิร์เรอร์ ว่า "ถ้าผมต้องการนักเตะสักคน ผมต้องยื่นข้อเสนอตามมูลค่า และปล่อยให้อีกสโมสรและนักเตะอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องตัดสินใจ เราไม่เคยอยู่ในสถานการณ์ที่มีข้อเสนอตรงกับมูลค่าของ เลห์ตัน เราไม่ต้องการขาย เลห์ตัน"
 
"ถ้าคุณอยู่ในสถานะที่ต้องนำเงินเข้ามา คุณอาจต้องพึ่งพาการขายนักเตะ แต่เราไม่อยู่ในสถานะนั้น สโมสรของเราไม่จำเป็นต้องหาเงิน เราไม่ต้องทำบัญชีให้สมดุล นั่นเป็นสถานการณ์ที่เราต้องการ คือตัดสินใจในแง่ฟุตบอล ไม่ใช่แง่การเงิน เราไม่ได้คุยกับเขาเรื่องการเจรจาซื้อขาย เราไม่ต้องเปิดเผยต่อสาธารณะ แต่ไม่มีใครเปิดไว้ขายตอนนี้" กุนซือชาวสเปน กล่าว
 
 ขณะที่ สตีเว่น พีนาร์ มิดฟิลด์ชาวแอฟริกาใต้ ยกย่อง มาร์ติเนซ ที่เข้ามาคุมทีมแทน เดวิด มอยส์ แล้วพาทีมขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของพรีเมียร์ลีกได้ในตอนนี้ "ฤดูกาลนี้เรามีความอดทนมากขึ้น ปรัชญาของเขา (มาร์ติเนซ) คือถ้าคุณครองบอลได้ คุณจะไม่ต้องทำงานหนักเท่ากับคู่แข่ง ความไว้ใจที่เขามีต่อผู้เล่นนั้นน่าเหลือเชื่อมาก"
 
"เขาต้องการให้เราลงสนามไปและคุมเกมไว้ มันต้องอาศัยความกล้าและการทำงานหนัก การครองบอลไม่ใช่แค่เรื่องการจ่ายบอล คุณต้องเคลื่อนที่และมีความฟิต เขาเข้ามาบอกเราว่า "ฟังนะ คุณต้องเอาชนะความกลัวของคุณ แค่ออกไปสนุกกับเกม" เขามีความคิดบวก และมันถ่ายทอดมาถึงทีมและทำให้เราผ่อนคลายขึ้น" พีนาร์ กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!หงส์จ้องซิวหลังดาวรุ่งโอลด์แฮมร่วมทีม
    ลิเวอร์พูล สนคว้า เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ปราการหลังดาวรุ่ง โอลด์แฮม แอธเลติก ร่วมทีม หลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ไปดูฟอร์มนักเตะด้วยตัวเอง
  • ผี-เรือบี้ยูเว่ล่าลายเซ็นต์อลอนโซ่
    ชาบี อลอนโซ่ กองกลางทีมชาติสเปน ต้องขบคิดหนักเรื่องอนาคต หลังยังตกลงขยายสัญญาที่จะหมดอายุตอนจบซีซั่นนี้ กับ เรอัล มาดริด ไม่ได้เสียที ขณะที่มีทีมดังๆ มารอคิวเพียบ ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ยูเวนตุส
  • ผีระวัง! ราชันเบนเข็มล่ารูน 20 ล. หากวืดกุน
    ราชันชุดขาววางแผนเข้าทาบหอกร่างตันของปีศาจแดงในช่วงซัมเมอร์หน้า หากไม่สามารถเช็คบิล"เอล กุน" เป้าหมายเบอร์หนึ่งได้
  • มอยส์ยันมีหัวหอกคุณภาพล้นทีมไม่ต้องเสริม
    เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกไม่มีทางซื้อกองหน้าเพิ่มแน่ๆ เพราะในทีมมีล้นแล้ว ทั้ง เวย์น รูนี่ย์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ บวกกำลังสำรองอย่าง ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ กับ แดนนี่ เวลเบ็ค แถม ชินจิ คางาวะ ก็เล่นหน้าต่ำได้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »