ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รับใช้ผีเต็มที่!มอยส์ไม่เร่งยานาไซเลือกทีมชาติ

รับใช้ผีเต็มที่!มอยส์ไม่เร่งยานาไซเลือกทีมชาติ

Posted 23/12/2013 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับปากจะปล่อยให้ อัดนาน ยานาไซ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ตัดสินใจเลือกทีมชาติที่จะเล่นให้ด้วยตัวเอง และสามารถใช้เวลาตัดสินใจได้นานตามใจชอบ เนื่องจากทำให้นักเตะยังไม่ต้องรีบทิ้งสโมสรเพื่อไปเล่นทีมชาติ
 
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาจะไม่เร่งรัดให้ อัดนาน ยานาไซ กองกลางอนาคตไกล ตัดสินใจว่าจะเล่นให้ทีมชาติใด หลังจากนักเตะเกิดที่ประเทศเบลเยียม และยังสามารถเลือกเล่นให้ โคโซโว, แอลเบเนีย หรือ ตุรกี ตามเชื้อสายทางพ่อแม่
 
อังกฤษ เป็นอีกชาติที่สนใจจะได้ตัวปีกวัย 18 ปี แต่ต้องเป็นไปตามกฎพำนักอาศัยอยู่ 5 ปีของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) และแม้ว่า ยานาไซ จะปล่อยให้การตัดสินใจขึ้นอยู่กับ อเบดิน พ่อของเขา แต่ถ้าเขาเลือกเล่นให้ เบลเยียม ตอนนี้ เขาจะยังพอมีโอกาสไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล
 
มอยส์ กล่าวติดตลกว่า "ผมคิดว่า ยานาไซ บอกว่าเขาเลือกสกอตแลนด์ซะอีก! สำหรับผม ผมค่อนข้างพอใจ เพราะมันหมายความว่าเราจะเก็บเขาไว้ได้นานขึ้น เขาจะไม่ออกไปไหน เราสามารถมีอิทธิพลต่อเขาได้ขณะที่เขาอยู่ที่นี่ แต่ผมมั่นใจว่าเขาจะตัดสินใจของเอง"
 
ทั้งนี้ ยานาไซ ลงสนามไป 11 นัดในฤดูกาลนี้ และทำไป 3 ประตู รวมถึงประตูหนึ่งในเกมชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทพแดนอยู่ทั้งคน! มอยส์ลั่นไม่ช็อปหอกเพิ่มช่วงปีใหม่
    กุนซือหน้าเครียดแห่งทัพปีศาจแดง ยืนยันหนักแน่น เขาจะไม่ซื้อศูนย์หน้าเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพในแนวรุกช่วงเดือนมกราคมนี้
  • ให้ว่อง! ผีขยับล่าแดร็กซ์เลอร์เข้าก๊วนมค.นี้
    ปีศาจแดงกางแผนสอยเพลย์เมกเกอร์ดาวโรจน์แห่งเมืองเบียร์มาเสริมประสิทธิภาพในแดนกลางช่วงปีใหม่นี้แมนฯ ยูฯ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมทุ่มข้อเสนอราว 25 ล้านปอนด์ คว้า ยูเลียน แดร็กซ์เลอร์ มิดฟิลด์วันเดอร์คิดของชาลเก้04 มาร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก The Sun
  • ผีเซ็ง!มาร์ตี้ย้ำไม่ขายเบนส์แน่นอน
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ยืนยันจะไม่ยอมขาย เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายตัวเก่ง ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้แน่นอน หลังจากทีมไม่มีความจำเป็นต้องปล่อยนักเตะคนสำคัญเพื่อนำเงินเข้าสโมสรแต่อย่างใด
  • ลือ!หงส์จ้องซิวหลังดาวรุ่งโอลด์แฮมร่วมทีม
    ลิเวอร์พูล สนคว้า เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ปราการหลังดาวรุ่ง โอลด์แฮม แอธเลติก ร่วมทีม หลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ไปดูฟอร์มนักเตะด้วยตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »