ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องมีสักวัน!ซัวเรซฝันชูถ้วยพรีเมียร์ลีกร่วมกับหงส์

ต้องมีสักวัน!ซัวเรซฝันชูถ้วยพรีเมียร์ลีกร่วมกับหงส์

Posted 24/12/2013 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ กัปตันทีมเฉพาะกิจ ลิเวอร์พูล รับคงเหมือนความฝันที่เป็นจริง หากพาทีมรักซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกมานอนกอดได้สำเร็จ ยกภรรยาสุดเลิฟและลูกน้อยทั้ง 2 คือสิ่งที่จะนึกถึงเป็นอันดับแรก หากความฝันกลายเป็นเรื่องจริงขึ้นมา

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฟอร์มร้อน ลิเวอร์พูล ทีมดังเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า การคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีร่วมกับ "หงส์แดง" คือความฝันของตนเอง หลังเพิ่งเปิดรังไล่ต้อน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 3-1 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา พร้อมกับแซง อาร์เซน่อล ขึ้นนั่งแท่นเป็นจ่าฝูงแทนเป็นการชั่วคราว

กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ที่ขึ้นนำเป็นดาวซัลโวของลีก จากผลงาน 19 ประตู ในซีซั่นนี้ กล่าวผ่าน ค็อป คิดส์ รายการโทรทัศน์ทางช่อง แอลเอฟซี ของสโมสร ว่า "มันคือความฝันของผม ผมหวังคว้าแชมป์ลีกและฟุตบอลถ้วยรายการสำคัญร่วมกับ ลิเวอร์พูล มันเป็นความฝันของผม ถ้าผมทำได้จริงๆ ผมคงจะนึกถึงครอบครัวของผมก่อนเป็นอันดับแรก"

 สำหรับ ซัวเรซ วัย 26 ปี ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมชั้นนำลีกดัตช์ มาซบถิ่นแอนฟิลด์ ในปี 2011 และระเบิดตาข่ายไปแล้ว 70 ประตู จาก 109 นัด ให้กับทีมแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ 5 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »