ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีจ่อทุ่ม48ล.ปอนด์คว้าอิกวาอิน

เชลซีจ่อทุ่ม48ล.ปอนด์คว้าอิกวาอิน

Posted 26/12/2013 by siamsport

 

เชลซี เตรียมยื่น 48 ล้านปอนด์ ขอซื้อ กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวเก่ง นาโปลี มาเสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" ประสบปัญหาผู้เล่นในแนวรุกพากันปืนฝืดในซีซั่นนี้

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวนมหาศาลถึง 48 ล้านปอนด์ (2,400 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตัวเก่ง "อัซซูร่า" นาโปลี สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
เชลซี ยิงไปแล้ว 32 ประตูในลีกฤดูกาลนี้ แต่บรรดาผู้สันทัดกรณีต่างก็ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงประสิทธิภาพในแดนหน้าของพวกเขา เนื่องจากทั้ง เดมบ้า บา, เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ซามูเอล เอโต้ ต่างยิงกันได้เพียงแค่ไม่กี่ประตูเท่านั้น ทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงบลูส์" ต้องการได้หัวหอกรายใหม่เข้ามาเสริมแนวรุกในช่วงปีใหม่นี้
 
มีรายงานว่า มูรินโญ่ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอ 48 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว อิกวาอิน ร่วมทีม หลังจากที่ดาวยิงอาร์เจนไตน์ทำผลงานได้ดี ซัดไปแล้ว 13 ประตูจาก 19 นัด นับตั้งแต่ย้ายจาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน มาค้าแข้งกับ นาโปลี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (1,600 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3แข้งเก๋าส่อแววถูกโละจากสิงห์บลูส์
    จอห์น เทอร์รี่, แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ แอชลี่ย์ โคล 3 แข้งเก๋า เชลซี อาจหมดอนาคตกับต้นสังกัด หลังสโมสรไร้วี่แววยื่นสัญญาใหม่ให้ ขณะที่มีหลายทีมแสดงความสนใจที่จะดึงตัวไปเสริมทัพ เนื่องจากสัญญาของพวกเขาจะหมดลงในช่วงจบซีซั่นนี้
  • Preview:เอโต้ยืนเป้าสิงห์เปิดรังรับหงส์ขาวที่ไร้มิชู
    "หงส์ขาว" สวอนซี สภาพทีมไม่สมบูรณ์เท่าไหร่เกมนี้ต้องบุกไปเยือนทีมแกร่งอย่าง "สิงห์บูลส์" เชลซี ใครจะอยู่ใครจะไปต้องลุ้นในศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ นัดบ็อกซิ่ง เดย์ วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม 2556
  • ลือ!เบนฟิก้าพร้อมขาย2แข้งเซิร์บให้สิงห์บลูส์
    มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ตีข่าว เบนฟิก้า พร้อมปล่อย ลาซาร์ มาร์โควิช และ เนมานย่า มาติช 2 นักเตะทีมชาติเซอร์เบียให้ เชลซี แล้ว หลังพวกเขากำลังเจอปัญหาทางการเงินอย่างหนัก โดยค่าตัวของทั้งคู่อยู่ที่ 12 ล้านปอนด์ กับ 20 ล้านปอนด์ ตามลำดับ
  • 9 เรื่องน่ารู้ก่อนเกมบ็อกซิ่ง เดย์
    นับตั้งแต่ที่ฟุตบอลอังกฤษเปลี่ยนจากดิวิชั่น 1 เดิมมาเป็นพรีเมียร์ลีกเต็มรูปแบบ เมื่อ 22 ฤดูกาลก่อน มีสิ่งหนึ่งที่ถือเป็นธรรมเนียนมปฏิบัติมาทุกฤดูกาลของที่นี่ นั่นคือ การลงเตะในวันที่ 26 ธันวาคมของทุกปี ซึ่งถือเป็นวัน “บ็อกซิ่งเดย์” หรือวันแกะของขวัญที่ได้รับจากวันคริสต์มาสนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »