ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เต็งแชมป์!มูยกให้เพราะไม่ต้องลุยเกมยุโรป

หงส์เต็งแชมป์!มูยกให้เพราะไม่ต้องลุยเกมยุโรป

Posted 28/12/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เชื่อการที่ ลิเวอร์พูล ไม่ได้ลงเล่นในถ้วยยุโรปฤดูกาลนี้ ทำให้เป็นฝ่ายได้เปรียบในการแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก มากกว่าทีมอื่นพอสมควร เพราะ "หงส์แดง" สามารถพุ่งสมาธิมาที่การแย่งแชมป์ลีกได้ แถมจำนวนนัดที่ต้องลงสนามยังน้อยกว่าด้วย

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นเมื่อวันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ได้เปรียบในการลุ้นแชมป์ลีกฤดูกาลนี้มากที่สุก เนื่องจากไม่ต้องลงแข่งฟุตบอลสโมสรยุโรปนั่นเอง

"สิงโตน้ำเงินคราม" ขึ้นมารั้งที่ 3 ของตารางเรียบร้อย หลังเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือนชนะ สวอนซี 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยทำแต้มแซงหน้า "หงส์แดง" ที่บุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 ในวันเดียวกัน อยู่ 1 คะแนน โดย เชลซี กับ ลิเวอร์พูล จะมีโปรแกรมมาเจอกันเองในวันอาทิตย์นี้ ซึ่ง "เดอะ แฮปปี้ วัน" เชื่อว่า การที่ลูกทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ไม่ได้ลงแข่งเกมยุโรป ทำให้สามารถพุ่งสมาธิมายัง พรีเมียร์ลีก ได้อย่างเต็มที่

"ทุกคนทราบเรื่องนั้นดี ตอนนี้ เชลซี, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างอยู่ใน 4 อันดับแรกทั้งหมด ดังนั้นการแข่งขันระหว่างทั้ง 2 ทีม คะแนนที่คุณได้จึงมีความสำคัญมาก เขา (ร็อดเจอร์ส) ทำผลงานได้วิเศษ แต่เขาก็ยังฝึกซ้อมอย่างสงบทุกสัปดาห์ ทุกวันหรือบางทีอาจ 2 ครั้งต่อวัน ซึ่งนั่นเป็นข้อได้เปรียบมาก"

"เขาต้องการที่จะทำงานให้ดี เพราะคุณสามารถทำงานได้ดีมากและแย่เหมือนกัน ซึ่งเครดิตต้องยกให้กับการทำงานที่ยอดเยี่ยมของเขา แต่เขาก็ยังได้เปรียบทีมอื่นๆ พอสมควร การไม่ได้เล่นฟุตบอลยุโรปทำให้พวกเขาได้เปรียบ ไม่ใช่ในแง่ที่ได้พักมากกว่าแต่เป็นด้านการทำงานที่พวกเขาสามารถทำได้อย่างเต็มที่ นักเตะที่นี่ (เชลซี) ต้องลงสนามถึง 60 นัด ขณะที่นักเตะ ลิเวอร์พูล ลงสนามแค่ 40 นัด ซึ่งมันเป็นข้อแตกต่างที่มากพอควร" มูรินโญ่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »