ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเอเตรียมสอบร็อดเจอร์สด่าเปาหลังแพ้เรือ

เอฟเอเตรียมสอบร็อดเจอร์สด่าเปาหลังแพ้เรือ

Posted 28/12/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล อาจโดน เอฟเอ ลงโทษกรณีเอ่ยปากวิจารณ์ ลี เมสัน กรรมการในเกมที่ "หงส์แดง" บุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นัดบ็อกซิ่งเดย์ หลังไม่พอใจที่ ราฮีม สเตอร์ลิง โดนจับล้ำหน้า และ หลุยส์ ซัวเรซ โดนเตะในเขตโทษก็ไม่ได้จุดโทษ

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เตรียมลงมือสอบสวนกรณีที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล วิจารณ์การทำหน้าของ ลี เมสัน ผู้ตัดสินในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบ็อกซิ่งเดย์ที่ "หงส์แดง" บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ชี้ว่าการทำหน้าที่ของ เมสัน ผิดพลาดในหลายๆ จังหวะ อาทิ ราฮีม สเตอร์ลิง ได้บอลหลุดเข้าไปดวลตัวต่อตัวกับ โจ ฮาร์ท นายทวารเจ้าถิ่น แต่ไลน์แมนกลับยกธงเป็นลูกล้ำหน้า ทั้งๆ ที่ภาพช้าแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าไม่ล้ำหน้า รวมถึงจังหวะที่ หลุยส์ ซัวเรซ ถูก โจลีออน เลสค็อตต์ ทำฟาวล์ในเขตโทษช่วงครึ่งหลังด้วย

นอกจากนั้น ร็อดเจอร์ส ยังไม่พอใจที่ได้ผู้ตัดสินที่มาจาก เกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ ในเกมระหว่าง ลิเวอร์พูล กับทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ อีกด้วย โดยความพ่ายแพ้ในนัดนี้ยังส่งผลให้ "หงส์แดง" โดน อาร์เซน่อล แซงกลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงอีกต่างหาก

ทั้งนี้ เอฟเอ จะพิจารณาว่าการกระทำของ ร็อดเจอร์ส ฝ่าฝืนกฎข้อ อี3 (1) ที่ระบุถึงการวิจารณ์หรือโจมตีการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินหรือไม่ อย่างไรก็ตาม คาดว่าสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีจะยังไม่ตัดสินเรื่องนี้จนกว่าจะถึงสัปดาห์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »