ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟชั่น ‘ฝน’ ก้นโด่ง! ผู้ใหญ่ติง-เซ็กซี่มากไป

แฟชั่น ‘ฝน’ ก้นโด่ง! ผู้ใหญ่ติง-เซ็กซี่มากไป

Posted 31/12/2013 by สยามบันเทิง

กลายเป็นดาราคลื่นลูกใหม่อีกคนที่เริ่มมีผลงานการแสดงละครให้แฟนๆ ได้ดูอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด “ฝน” ณธิดา ภัทรชาญไชย ก็ได้เล่นละครใหม่ช่อง 7 ถึง 2 เรื่องซ้อน คือ รักคุณเท่าช้าง กับ บุษบาท่าเรือ ซึ่งเธอเองก็ออกปากว่า ก็ถือว่างานเยอะขึ้น แต่ก็สามารถจัดคิวเพราะเรียนจบและมีเวลามากขึ้นแล้วนั่นเอง


นอกจากงานแสดงแล้ว สาวฝน เปิดใจต่อถึงเรื่องงานถ่ายแบบว่า ตั้งแต่ถ่ายแบบกับ สยามบันเทิง ไปแล้ว ก็เริ่มมีนิตยสารเล่มอื่นติดต่อเข้ามาเหมือนกัน โดยเฉพาะแนวเซ็กซี่ที่มีเข้ามาเรื่อยๆ


“งานถ่ายแบบก็มีติดต่อมาบ้าง ตั้งแต่เล่น นักสู้มหากาฬ กับ ธิดาพญายม จบไป ก็มีคนรู้จักมากขึ้น มีหนังสือเริ่มมาติดต่อถ่ายแบบบ้าง (ถ่ายแบบเซ็กซี่ที่ผ่านมา คนพูดถึงเยอะใช่มั้ย?) ก็พูดถึงเยอะค่ะ (ยิ้ม) ก็อาจจะทิ้งช่วงไปอีกสักพักถ้าจะต้องถ่ายใหม่ (ท่าก้นโด่งคนจะพูดถึง?) ก็มีบ้างค่ะ ถ้าเป็นเพื่อนๆ ก็จะแซว แต่ถ้าเป็นผู้ใหญ่ก็จะมองว่ามันเยอะไปนิดนึง กับการถ่ายงานครั้งแรก ก็มันเป็นครั้งแรกของเราด้วย เราก็เลยไม่รู้ว่าจะต้องกะที่ประมาณไหนดีค่ะ ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ ครั้งหน้าจะได้กะให้งานเราออกมาดูดีที่สุดค่ะ แต่ทุกวันนี้ก็มีติดต่อมาเรื่อยๆ ค่ะ แต่คุณแม่จะคอยคัดงานให้ค่ะ (ถ้าเป็นหนังสือหัวผู้ชาย ถ่ายได้มั้ย?) ก็ให้คุณแม่ช่วยดูให้ดีกว่าค่ะ โยนให้คุณแม่เลย (ยิ้ม)”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เล็ก ฝันเด่น“ เดินเท้าถึงวังไกลกังวลแล้ว
    "เล็ก ฝันเด่น" เดินเท้า 7 วัน ถึงหน้าวังไกลกังวลแล้ว ขอคนไทยทำความดีเพื่อพ่อ เลิกทะเลาะกัน
  • 5สาว กับท่าปิดเต้า ของปี 2013
    ในหนึ่งปีที่ผ่านมา หนังสือผู้ชายหลายๆหัว ต่างยกทัพ พานางแบบมากหน้าหลายตามาถ่ายลงปกให้กับหนังสือตัวเอง บางคนก็ถือได้ว่า เป็นนางแบบยอดนิยม ขึ้นปกแบบเดือนเว้นเดือนเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าจะหนังสือเล่มไหน Sanook! MEN ก็สังเกตุว่า จะมีอยู่ท่าหนึ่งครับ ที่เรียกได้ว่า เป็นท่ายอดนิยมทีเดียว นั่นก็คือ ท่าปิดเต้านั่นเอง นางแบบคนไหนที่ทำท่านี้ ก็น่าจะใจถึงอยู่พอสมควร เพราะต้องเปลือยอก เหลือแต่อุ้งมือน้อยๆ ปิดบังส่วนลับไว้เท่านั้น มาดูกันดีกว่าครับ ว่าใคร จะทำได้หวาดเสียวบ้าง
  • แฝดคนละฝา ..เขาว่าเธอคล้ายซุปตาร์
    สวัสดีปีวัว ขออย่าเป็นวัวดุเล๊ย ..ยย ขอให้เป็นวัวอารมณ์ดีเถ๊อะ ..วันดีๆ แบบนี้สยามดาราก็มีของมาแจกอีกเช่นเคย อันนี้เพิ่งไปสำรวจมาเป็นเรื่องราวของ "แฝดคนละฝา ..เขาว่าเธอคล้ายซุปตาร์" ตามมาดูว่ามีใครบ้าง
  • รวมเด็ด เหตุเกิดจาก IG ส่งท้ายปี 2556
    ข่าวบันเทิง : รวมเด็ด เหตุเกิดจาก IG ส่งท้ายปี 2556 เป็นยุคของโซเชียลเน็ตเวิร์คจริงๆ ที่ไม่ว่าใครก็ต้องพึ่งพาโลกออนไลน์ในการติดต่อสื่อสาร ทั้งคนธรรมดาทั่วไปและเหล่าดาราศิลปิน ซึ่งคนบันเทิงส่วนใหญ่เลือกใช้ Instagram หรือ IG เป็นช่องทางที่เข้าถึงง่ายในการแสดงออก ทั้งความคิดเห็น ทัศนคติ ไลฟ์สไตล์ สร้างกระแส บอกเล่า ป่าวประกาศที่มาจากตัวของดาราคนนั้นเองโดยตรง ซึ่งตรงนี้เองเป็นบ่อเกิดของข่าวต่างๆ มากมายจนกลายเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »