ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดีกรีท็อปเจลีก!แต๊กเชื่อสกิล"โมนิวะ"ปรับตัวบีจีสบาย

ดีกรีท็อปเจลีก!แต๊กเชื่อสกิล"โมนิวะ"ปรับตัวบีจีสบาย

Posted 07/01/2014 by goal.com

 

"โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม เชื่อสกิลฝีเท้าของ เทรุยูกิ โมนิวะ แข้งเกมรับถอดด้ามจากเจลีกจะปรับตัวเข้าระบบ บีจี ได้แม้เพิ่งซ้อมหนแรก

“เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ยกพลเก็บตัวที่ บริษัท ระยองกล๊าส จำกัด เพื่อเตรียมความพร้อมของทีมช่วงปรีซีซั่นก่อนศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2014 จะเปิดฤดูกาล โดย “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ชของทีมกล่าวเชื่อมั่นในตัว เทรุยุกิ โมนิวะ ปราการหลังชาวญี่ปุ่น ที่มาร่วมฝึกซ้อมกับทีมเป็นวันแรกว่า จะสามารถปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็ว

เมื่อช่วงเย็นวันจันทร์ ที่ 6 มกราคม 2557 ขุนพลนักเตะทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้เดินทางมาเก็บตัวและฝึกซ้อมกัน ณ แคมป์ฝึกซ้อมภายใน บริษัท ระยองกล๊าส จำกัด อ.แกลง จ.ระยอง โดยในการเดินทางมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมครั้งนี้ ทีม บีจี จะทำการฝึกซ้อมเป็นระยะ 6 วัน ระหว่างวันที่ 6-11 มกราคม 2557 เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมช่วงปรีซีซั่นก่อนจะถึงช่วงเปิดฤดูกาลแข่งขัน ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2014

ซึ่งการเข้าแคมป์ฝึกซ้อมวันแรกเหล่าขุน พลนักเตะทีม บีจี ต่างลงฝึกซ้อมอย่างแข็งขันภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ชของทีม นอกจากนี้ เทรุยูกิ โมนิวะ กองหลังตัวใหม่ชาวญี่ปุ่นของทีม รวมถึง ศุภเสกข์ ไก่แก้ว เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งที่เพิ่งลาอุปสมบท ก็ได้มาร่วมฝึกซ้อมกับทีมเป็นวันแรก โดยในวันนี้ทีมสต๊าฟโค้ชได้เน้นในเรื่องการติวเข้มแท็กติกของเกมรุกและรับ รวมถึงการฟื้นฟูสภาพร่างกายของนักเตะ โดยใช้เวลาฝึกซ้อมกว่า 2 ชั่วโมงจึงเสร็จสิ้น

โดยภายหลังการฝึกซ้อม โค้ชแต๊ก กุนซือจอมฝีมือของ บีจี ก็ได้กล่าวว่า “สำหรับ การเดินทางมาฝึกซ้อมที่แคมป์ของเราที่ จ.ระยอง ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศให้กับลูกทีม รวมถึงให้ลูกทีมได้รีบฟื้นฟูสภาพร่างกายกลับมาให้ฟิตสมบูรณ์เต็มที่ เพื่อที่จะได้เน้นในเรื่องของแท็กติกเกมอย่างจริงจังต่อจากนี้ นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์ของนักเตะเก่าและนักเตะใหม่ภายในทีม อีกด้วย โดยในการเดินทางมาเก็บตัวครั้งนี้เราจะใช้เวลาทั้งสิ้น 1 สัปดาห์ ซึ่งหวังว่าผู้เล่นทุกคนจะทำได้ตามเป้าหมายที่ได้วางไว้”

นอก จากนี้โค้ชยอดเยี่ยมศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา ก็ได้กล่าวถึงการมาร่วมฝึกซ้อมเป็นวันแรกกับทีมของ เทรุยุกิ โมนิวะ ปราการหลังมากประสบการณ์ชาวญี่ปุ่น ที่ย้ายมาจาก เซเรโซ่ โอซาก้า ว่า “สำหรับ โมนิวะ ที่เพิ่งมาเก็บตัวฝึกซ้อมกับเราเป็นวันแรกนั้น ก็คงจะให้เจ้าตัวเน้นในเรื่องของการเรียกความฟิตเป็นอันดับแรก แต่โดยรวมถือว่าตัวนักเตะมีสภาพความฟิตที่น่าพอใจ รวมถึงตนเองเชื่อว่าด้วยความเป็นมืออาชีพและประสบการณ์ในการค้าแข้งของเจ้า ตัวเอง เขาจะปรับตัวเข้ากับทีมของเราได้อย่างรวดเร็วแน่นอน”

ขณะที่ เทรุยุกิ โมนิวะ ได้กล่าวถึงการฝึกซ้อมวันแรกกับ บีจี ว่า "วันนี้ เป็นวันแรกที่ได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ก็รู้สึกดีใจที่ได้พบเพื่นร่วมทีมและโค้ช โดยตอนนี้ตนต้องปรับสภาพร่างกายและเร่งความฟิตของตัวเองก่อน ส่วนสภาพอากาศไม่เป็นปัญหาแต่อย่างใด ก็หวังว่าหลังจากนี้ตนจะปรับตัวเข้าไปทีมได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้มาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมร่วมกันแบบนี้ด้วย"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »