ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พลังป๋า?แฉเซอร์ดอดคุยมอยส์ก่อนทุบสวอนซี

พลังป๋า?แฉเซอร์ดอดคุยมอยส์ก่อนทุบสวอนซี

Posted 12/01/2014 by siamsport

 

สื่ออังกฤษแฉ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แวะมาคุยกับ เดวิด มอยส์ แบบไม่ได้นัดหมาย หลังจากที่ทีมแพ้ สวอนซี ตกรอบ 3 เอฟเอ คัพ จนล่าสุดถอนแค้นได้เรียบร้อย จากการทุบไปนิ่มๆ 2-0 วันเสาร์ท่ผ่านมา
 
"ซันเดย์ พีเพิ่ล" สื่อเมืองผู้ดี รายงานข่าวอ้างว่า ชัยชนะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหนือ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา เกิดขึ้นหลังจากที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แวะเวียนมาเยี่ยมเยียน และพูดคุยกับ เดวิด มอยส์ กุนซือที่เขาเลือกมากับมือ นานกว่า 1 ชั่วโมง เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว  
 
ยูไนเต็ด กลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ ด้วยการล้างแค้น สวอนซี 2-0 จากประตูของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย กับ แดนนี่ เวลเบ็ค โดยมีการเปิดเผยว่า เฟอร์กี้ แวะมาคุยแบบปัจจุบันทันด่วนกับ มอยส์ ถึงห้องทำงาน โดยใช้เวลาราวๆ 1 ชั่วโมง
 
มีการเปิดเผยว่า เฟอร์กูสัน บอก มอยส์ ว่าให้เขาทำงานแบบสบายใจ เพราะไม่มีการปลดกลางคันแน่นอน และเขาได้ก็รับการหนุนหลังจากตระกูลเกลเซอร์ส เจ้าของทีมจากอเมริกา เป็นอย่างดี ทั้งยังมีเงินมีทองให้ซื้อนักเตะแน่นอนด้วย
 
แม้รีไทร์ไปแล้ว แต่ เฟอร์กูสัน เดินทางมาชมเกมที่ ยูไนเต็ด ลงสนามเสมอ จนมีการตั้งทฤษฎีว่า มอยส์ กดดันจากการปรากฎกายของ เฟอร์กูสัน ที่บารมีข่มกันมิด ซึ่ง มอยส์ ก็ยืนกรานว่า ไม่เกี่ยวกัน แม้ทุกครั้งที่ทีมเสียประตู กล้องทีวีมักจะจับไปที่ใบหน้าของ เฟอร์กี้ เสมอ
 
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล เคยแสดงความเห็นว่า "คุณไม่ได้แพ้เพราะการปรากฎตัวของใครคนใดคนหนึ่ง ปัญหามันเป็นเพราะทุกครั้งที่ ยูไนเต็ด แพ้ กล้องจะจับไปที่เขาเสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »