ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์ปัดข่าวอาร์วีพีต้องพักยาวถึงเดือนมี.ค.

มอยส์ปัดข่าวอาร์วีพีต้องพักยาวถึงเดือนมี.ค.

Posted 13/01/2014 by siamsport


เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัดข่าว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าตัวเก่ง ต้องพักยาวจนถึงเดือนมีนาคม ยันไม่จริงแน่นอน แต่รับเป็นอาการบาดเจ็บต้นขาเหมือนตอนสมัยค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล และตอนนี้กำลังดูแลอย่างดีที่สุด

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงปฏิเสธข่าวที่ว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ ต้องพักยาวจนถึงเดือนมีนาคม โดยยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ดาวยิงดัตช์ มีปัญหาบาดเจ็บต้นขา ส่งผลให้พลาดการลงสนามล่าตาข่ายให้ "เร้ด เดวิลส์" นับตั้งแต่ที่เป็นตัวสำรองในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 1-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา และมีข่าวว่าอาจจะต้องพักไปอีกถึง 6 สัปดาห์เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวสกอตต์ เผยถึงข่าวลือดังกล่าวว่า "ผมไม่รู้เหมือนกันว่าข่าวนี้มาจากไหน เท่าที่ผมรู้มันเป็นข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง เรากำลังพยายามทำให้ โรบิน กลับมา เขามีอาการบาดเจ็บต้นขาเหมือนกับที่เคยเป็นตอนอยู่กับ อาร์เซน่อล (ฤดูกาล 2007-08) "

 "เขาไม่เคยเจ็บเลยตลอดฤดูกาลที่แล้ว เขาเปิดลูกเตะมุมในเกมพบ ชัคตาร์ และรู้สึกเจ็บต้นขาขึ้นมา ซึ่งเป็นอาการบาดเจ็บที่แปลกมาก เราต้องดูแลเขาให้ดี ตอนนี้เขาอยู่ที่ฮอลแลนด์ เพื่อพบคนที่เขาเคยรักษาด้วย เรากำลังทำทุกอย่างเพื่อให้เขาได้รับการรักษาอย่างถูกต้อง และให้เขากลับมาเร็วที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ แต่ผมไม่ต้องการเจาะจงวันที่แน่นอนในการกลับมาของเขา" มอยส์ ทิ้งท้าย      

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »