ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือคลั่งเตรียมปาดผี,สิงห์ทุ่มเงินเป็นสถิติคว้าแบ็คดาวรุ่งนักบุญ

เรือคลั่งเตรียมปาดผี,สิงห์ทุ่มเงินเป็นสถิติคว้าแบ็คดาวรุ่งนักบุญ

Posted 13/01/2014 by goal.com




สื่อยักษ์ใหญ่ในแดนผู้ดีตีข่าวว่าทีมเรือใบสีฟ้าเตรียมทุ่มเงินก้อนโต เพื่อปาดหน้าสองทีมยักษ์ใหญ่ร่วมลีกในการคว้าตัวว่าที่แบ็คซ้ายทีมชาติอังกฤษในอนาคตมาร่วมทีม

Daily Mail สื่อยักษ์ใหญ่ในประเทศอังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิติ้ เตรียมทุ่มเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัว ลุค ชอว์ แบ็คของเซาแธมป์ตันมาร่วมทีม

หากการซื้อขายดังกล่าวเป็นจริงจำทำให้แบ็ควัย 18 ปี เป็นฟูลแบ็คที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกหลังเจ้าของสถิติในตอนนี้เป็นดาเนียล อัลเวสที่ย้ายจากเซบีญาไปค้าแข้งกับบาร์เซโลนาด้วยค่าตัว 29.5 ล้านปอนด์

แต่นอกจากทีมเรือใบสีฟ้าแล้ว ยังมีคู่แข่งร่วมลีกอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเชลซีที่ให้ความสนใจในตัวว่าที่แบ็คซ้ายทีมชาติอังกฤษในอนาคตรายนี้เช่นกัน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบแล่นฉิว!บุกอัดสาลิกา2-0ขึ้นนำฝูง
    อัลบาโร่ เนเกรโด้ และ เอดิน เชโก้ ซัดคนละลูก พาแมนฯซิตี้ บุกชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-0 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 21 ของฤดูกาล ประจำวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2557
  • มอยส์ปัดข่าวอาร์วีพีต้องพักยาวถึงเดือนมี.ค.
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัดข่าว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าตัวเก่ง ต้องพักยาวจนถึงเดือนมีนาคม ยันไม่จริงแน่นอน แต่รับเป็นอาการบาดเจ็บต้นขาเหมือนตอนสมัยค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล และตอนนี้กำลังดูแลอย่างดีที่สุด
  • พลังป๋า?แฉเซอร์ดอดคุยมอยส์ก่อนทุบสวอนซี
    สื่ออังกฤษแฉ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แวะมาคุยกับ เดวิด มอยส์ แบบไม่ได้นัดหมาย หลังจากที่ทีมแพ้ สวอนซี ตกรอบ 3 เอฟเอ คัพ จนล่าสุดถอนแค้นได้เรียบร้อย จากการทุบไปนิ่มๆ 2-0 วันเสาร์ท่ผ่านมา
  • โหดไปไหน! เป็ปเล็งสอยมาต้าเติมแกร่งพี่เสือ
    แค่นี้ทีมยังโหดไม่พออีกหรอ! นายใหญ่ชาวสแปนิชหวังซิวมิดฟิลด์ดวงอาภัพของสิงห์บลูมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »