ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ร่วมโหวตกัปตันกิ๊ฟซิวไอดอลลูกยางโลก2013

ร่วมโหวตกัปตันกิ๊ฟซิวไอดอลลูกยางโลก2013

Posted 16/01/2014 by siamsport

 

 แฟนลูกยางไทยห้ามพลาดเข้าไปร่วมโหวต "กัปตันกิ๊ฟ" วิลาวัณย์ อภิญญาพงษ์ ลุ้นรางวัล"นักกีฬาในดวงใจ" ปี 2013 (2013 My Volleywood Idol) ผ่านทางแฟนเพจเฟสบุ๊ค "VOLLEYWOOD" ซึ่งตอนนี้"กัปตันกิ๊ฟ" นำเป็นที่1ในกลุ่มแรก

ตามที่เวปไซด์วอลเลย์วูด (www.volleywood.net) ซึ่งเป็นเวปไซด์ดังของสหรัฐอเมริกาที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับวอลเลย์บอลทั่วโลกและคนดังในแวดวงวอลเลย์บอล ลุกขึ้นมาทำเก๋ด้วยการเปิดให้แฟนวอลเลย์บอลทั่วโลกได้ร่วมโหวต "นักกีฬาในดวงใจ" ปี 2013 (2013 My Volleywood Idol) ผ่านทางแฟนเพจเฟสบุ๊ค "VOLLEYWOOD"

โดยครั้งนี้จะมีการนำนักกีฬาทั่วโลกที่น่าสนใจแบ่งกลุ่มทั้งหมด 6 กลุ่ม กลุ่มละ 8 คน และหนึ่งในนั้นมีนักตบสาวไทย "กัปตันกิ๊ฟ" วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ รวมอยู่ในกลุ่มแรก ร่วมกับนักกีฬาดังอีก 7 คน ประกอบด้วย
มาลีน่า ราซิค (เซอร์เบีย), ชีล่า คาสโตร (บราซิล),ฮุย รั่ว ฉี (จีน), เคอร์รี่ เวลส์ (สหรัฐอเมริกา-วอลเลย์บอลชายหาด), มาลโกรซาต้า กิลก้า (โปแลนด์), มากาเรคต้า โคซุส (เยอรมันนี), ลิเซ่ ฟานเฮคเก้ (เบลเยี่ยม)      

ทั้งนี้ "กัปตันกิ๊ฟ" วิลาวัณย์ อภิญญาพงษ์ มีคะแนนขึ้นนำเป็นที่ 1 ของกลุ่มอยู่ในขณะนี้ โดยมีคะแนนไลค์ 568 แต้ม และ จำนวนยอดแชร์อีก 172 แชร์

 แฟนวอลเลย์บอลร่วมเป็นกำลังใจให้นักตบสาวไทยง่ายๆ ด้วยการกดไลท์และแชร์ได้ในเฟสบุ๊ค "VOLLEYWOOD" โดยกดไลค์ที่รูปจะได้ 1 คะแนน, กดแชร์เป็น 2 คะแนน ซึ่งเหลือเวลาอีก 3 วัน ก่อนจะปิดโหวตกลุ่มแรกในวันที่ 19 ม.ค.นี้

 สำหรับรางวัล My Volleywood Idol ปี 2012  เป็นของ "เดอะหน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังชนะไม่ได้!เมย์แพ้หวังยี่หานชวดแชมป์แบดโคเรีย
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนน์ ที่เกมแรกตีผิดพลาดเสียเองเยอะโดยเฉพาะลูกหยอดหน้าเน็ตเลยขณะที่เกมสองดีขึ้นสู้สูสีแต่ไม่วายแพ้ หวัง ยี่หาน คู่ปรับตัวฉกาจไป0-2 เกม นัดชิงดำแบดโคเรีย โอเพ่นทำให้ยังต้องรอชัยชนะหนแรกต่อหวัง ยี่หานต่อไป
  • ช็อก!ปาลปารินทร์ยัดห่วงสาวดาวรุ่งไทยถูกรถชนสาหัส
    ช่วงค่ำของ เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2557 ที่ผ่านมา ที่จังหวัดมุกดาหาร ได้เกิดเหตุรถยนต์ชนกับจักรยานยนต์ แล้วหลบหนี ซึ่งจักรยานยนต์ เป็นคนดังกล่าวเป็นของ นางสาวปาลปารินทร์ เอี่ยมอุตมะ นักบาสเกตบอลเยาวชนทีมชาติไทย สังกัด สิรินธร-นนท์นวกิจ จังหวัดนครปฐม หลังจากเกิดเหตุผลเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการช่วงเหลือและนำส่งโรงพยาบาลมุกดาหาร
  • พอมีหวัง!แพทย์เผยชูมี่อาการดีขึ้นแต่ยังไม่พ้นขีดอันตราย
    แพทย์เมืองน้ำหอมเผย มิชาเอล ชูมัคเกอร์ อดีตเจ้าของแชมป์โลกฟอร์มูล่า วัน 7 สมัย ชาวเยอรมัน มีอาการดีขึ้นเล็กน้อย แต่ยังไม่พ้นขีดอันตราย หลังผ่านการผ่าตัดรอบ 2 จากอุบัติเหตุระหว่างเล่นสกีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ยังต้องให้ความระมัดระวังแบบชั่วโมงต่อชั่วโมง
  • ยังไม่พ้นวิกฤติ!แพทย์เผยชูมี่โคม่าโอกาสรอด50/50
    แฟนๆยังต้องสวดภาวนา เมื่อทีมแพทย์ที่ดูแลอาการออกมายืนยันอาการบาดเจ็บของ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ค่อนข้างรุนแรงและไม่สามารถการันตีได้ว่าเจ้าตัวจะพ้นจากวิกฤติครั้งนี้หรือไม่ หลังประสบอุบัติเหตุ ระหว่างการเล่นสกี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »