ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์เผยเก็บซาฮาไว้เพราะปีกคนอื่นเจ็บยาว

มอยส์เผยเก็บซาฮาไว้เพราะปีกคนอื่นเจ็บยาว

Posted 18/01/2014 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเหตุที่ไม่ปล่อย วิลฟรีด ซาฮา ปีกดาวโรจน์ ให้ออกไปเล่นกับทีมอื่นแบบยืมตัวในเดือนมกราคมนี้ เพราะนักเตะในตำแหน่งปีกของ "เร้ด เดวิลส์" หลายคนเจอปัญหาบาดเจ็บรบกวน แม้จะเคยบอกแข้งทีมชาติอังกฤษให้ย้ายไปเคาะสนิมกับทีมอื่นได้ก็ตาม

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า เคยบอก วิลฟรีด ซาฮา ปีกดาวรุ่งว่าสามารถย้ายไปเล่นให้ทีมอื่นแบบยืมตัวในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้จริง แต่ต้องเก็บเจ้าตัวไว้ก่อนเพราะ "ปีศาจแดง" ประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บเยอะนั่นเอง

นานี่ และ แอชลี่ย์ ยัง 2 ปีกจอมพลิ้ว เจอโรคเดี้ยงเล่นงาน และยังไม่มีกำหนดกลับมาลงสนามที่แน่นอน ทำให้กุนซือชาวสกอตต์ ยังเก็บปีกทีมชาติอังกฤษไว้ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป และมีชื่อเป็นตัวสำรองใน พรีเมียร์ลีก 2 นัดล่าสุดด้วย แต่ก็ยังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเหมือนเดิม และมีรายงานว่า ดาวเตะวัย 21 ปี ได้โต้เถียงอย่างรุนแรงกับ มอยส์ ในวันเสาร์ที่ผ่านมาอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม กุนซือวัย 50 ปี ออกมาปฏิเสธว่าไม่มีปัญหากับ ซาฮา แต่อย่างใด หลังอดีตปีก คริสตัล พาเลซ ฉุนเฉียวเดินออกจากสนามซ้อมหลังทราบว่า จะไม่โดนปล่อยตัวออกไปในเดือนนี้แน่ โดยระบุว่า "ผมใช้เวลา 30 วินาทีในการพูดคุยกับนักเตะในสนามซ้อมวันนี้ และมันก็เป็นการคุยเล่นฆ่าเวลาเท่านั้น มันจึงไม่มีอะไรแบบนั้นเกิดขึ้นเลย

 

"ผมได้บอกเขาแล้วว่าถ้าผมไม่สามารถส่งเขาลงสนามได้ ผมก็จะปล่อยเขาให้ทีมอื่นยืมตัว แต่การที่เขาไม่ได้ออกไปจากทีมก็เพราะ แอชลี่ย์ ยัง กับ นานี่ มีปัญหาบาดเจ็บอยู่ และผมคงประหลาดใจแน่ถ้ามีใครซักคนคิดว่ามันมีโอกาสเป็นไปได้ในเรื่องนั้น (ยัง กับ นานี่ หายเจ็บก่อนตลาดนักเตะมกราคมปิดลง)" มอยส์ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์ฉุน!ชี้สื่อพยายามปั้นข่าวเกาเหลาอาร์วีพี
    เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขากับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงแดนกังหันลม ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย ชี้สื่อพยายามหาข่าวเล่น โดยเฉพาะเวลาทีมมีผลงานย่ำแย่ ทั้งที่ความจริงทุกอย่างก็ดำนินไปตามปกติ
  • ผีส่อแห้ว! เอเยนท์ยัน มูรา ไม่สนย้ายหนีเปแอสเช
    ปีศาจแดง ส่อแววชวดได้นักเตะมาร่วมทีมอีกราย เมื่อเอเยนท์ของ ลูคัส มูรา ยืนยันว่ามิดฟิลด์ชาวแซมบ้าไม่มีความคิดจะย้ายทีมในช่วงนี้
  • ป่วนอีก!มูฟันธงผีตัดสินใจขายรูนแน่ช่วงซัมเมอร์
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี ทำสงครามประสาทปั่นป่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ด้วยการฟันธงว่า "ปีศาจแดง" น่าจะขาย เวย์น รูนี่ย์ ที่เหลือสัญญาอีก 1 ปี ให้ทีมในลีกอื่น ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ หลังจาก เชลซี ล้มเหลวในการเจรจามาแล้วช่วงปิดซีซีซั่นที่ผ่านมา
  • มอยส์ยันอันแดร์สันซบม่วงมหากาฬเรียบร้อย
    อันแดร์สัน มิดฟิลด์ชาวเมืองกาแฟ แปรผันเปลี่ยนสีเสื้อเป็น "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า เรียบร้อย เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันชัดเจนไปลุยลีกมะกะโรนีแล้วด้วยสัญญาชั่วคราว เชื่อเป็น ประโยชน์กับเจ้าตัว เหตุยึดตัวจริงในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »