ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรับมีดหมอแก้อาการเจ็บข้อศอก

มูรับมีดหมอแก้อาการเจ็บข้อศอก

Posted 21/01/2014 by siamsport

 

เชลซี ระบุเอง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทอง ได้เข้ารับการผ่าตัดเพื่อแก้อาการปวดตรงข้อศอก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่แฟนๆ "สิงห์บลูส์" เบาใจได้ เพราะเจ้าตัวจะกลับมาคุมทีมลงซ้อมได้ในวันอังคารนี้ทันที

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมาว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนเก่ง ได้เข้ารับการผ่าตัดบริเวณข้อศอก เพื่อพยายามรักษาอาการป่วยที่เรื้อรังมานานของเขา

 กุนซือชาวโปรตุกีสโดนอาการปวดเล่นงานตรงศอกมานานพอตัวแล้ว แต่ยังหาเวลาว่างไปรับมีดหมอไม่ได้สักที ทว่าล่าสุด หลังจากนำทีมเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา และเข้ารับรางวัลเชิดชูเกียรติจากสมาคมผู้สื่อข่าวฟุตบอลของอังกฤษ (เอฟดับเบิ้ลยูเอ) แล้วนั้น มูรินโญ่ ก็เข้ารับการผ่าตัดทันที ซึ่งทาง "สิงห์บลูส์" ระบุว่า เจ้าตัวจะกลับมาคุมทีมลงซ้อมได้ในวันอังคารที่ 21 มกราคมนี้ต่อไป

"วันนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ได้เข้ารับกระบวนการศัลยกรรมแบบเบาๆ กับอาการบาดเจ็บตรงศอกที่เรื้อรังมาเป็นเวลานาน เขาจะกลับมาทำงานได้ในวันพรุ่งนี้ (วันอังคาร) ต่อไป" แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 4 สมัย เผยผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »