ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์จัดทัพผสม!เจิดนำบุกบอร์นมัธ:เอฟเอคัพ

หงส์จัดทัพผสม!เจิดนำบุกบอร์นมัธ:เอฟเอคัพ

Posted 25/01/2014 by siamsport

    

 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีความเป็นไปได้สูงที่จะจัดทัพผสมโดยเน้นตัวสำรองลง ซึ่ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะเป็นแม่ทัพนำบุก เกมกับ บอร์นมัธ ทีมจากลีกน้อง ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 4 คืนวันเสาร์ที่ 25 ม.ค. ศกนี้ 
 

ปรีวิวฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 4

วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2557

บอร์นมัธ (แชมเปี้ยนชิพ)   -   ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก)


สนาม : โกลด์แซนด์ส สเตเดี้ยม


        เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ บอร์นมัธ ทีมน้องใหม่ แชมเปี้ยนชิพ ที่เลื่อนชั้นจากลีก วัน ในฐานะรองแชมป์ฤดูกาลที่แล้ว ผลงานเวลานี้ยังเอาตัวรอดอยู่กลางตารางอันดับ 16


        สภาพทีม เลวิส แกร็บแบน ศูนย์หน้าตัวเก่งที่ตกเป็นข่าวย้ายไป ไบรท์ตัน ล่าสุดต่อสัญญาใหม่เรียบร้อย พร้อมลงสนามเป็นตัวหลักในแดนหน้าเหมือนเดิม


        ตำแหน่งผู้รักษาประตู ลี แคมป์ ที่หมดสัญญายืมตัวกลับ เวสต์บรอมวิช ในรอบที่แล้ว ล่าสุดเซ็นสัญญาถาวรเรียบร้อย พร้อมลงเล่นในรอบนี้

 


        ด้าน หงส์แดง ของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยังเกาะอยู่อันดับ 4 แม้เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอ แอสตัน วิลล่า 2-2 แต่ถูกจ่าฝูง อาร์เซน่อล ทิ้งห่างออกไป 8 แต้มแล้ว


        สภาพทีมเจอข่าวร้าย ลูคัส เลวา กองกลางตัวรับชาวบราซิลเจ็บเข่าต้องพักประมาณ 2 เดือน อีกคนคือ เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์


        มามาดู ซาโก้ กองหลังที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ต้องรอทดสอบความฟิต ส่วน แดเนียล แอ็กเกอร์, จอน ฟลานาแกน, โฆเซ่ เอ็นริเก้, เซบาสเตียน โคอาเตส ยังบาดเจ็บ


        มีความเป็นไปได้ที่อาจได้เห็นตัวสำรองอย่าง มาร์ติน เคลลี่, แบรด โจนส์, วิคเตอร์ โมเสส และ ยาโก้ อัสปาส ลงตัวจริงเหมือนรอบที่แล้ว


        แนวรุกอาจพัก หลุยส์ ซัวเรซ กับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ เพราะมีเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้รออยู่กลางสัปดาห์ แล้วให้ ราฮีม สเตอร์ลิง, วิคเตอร์ โมเสส และ ยาโก้ อัสปาส ลงสนาม


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        บอร์นมัธ : ลี แคมป์, ไซม่อน ฟรานซิส, ทอมมี่ เอลฟิค, เอลเลียต วอร์ด, ชาร์ลี แดเนี่ยลส์, แม็ตต์ ริทชี่, ยูแนน โอเคน, แฮร์รี่ อาร์เตอร์, มาร์ค พิวจ์, แอนดรูว์ เซอร์แมน, เลวิส แกร็บแบน


        ลิเวอร์พูล : แบรด โจนส์, มาร์ติน เคลลี่, มาร์ติน สเคอร์เทล, โคโล ตูเร่, อาลี ซิสโซโก้, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, โจ อัลเลน, ราฮีม สเตอร์ลิง, วิคเตอร์ โมเสส, ยาโก้ อัสปาส

 


โปรแกรมฟุตบอล เอฟเอ คัพ
00:30 น.
สตีฟเนจ Vs เอฟเวอร์ตัน   : ช่อง 7
19:45 น.
บอร์นมัธ Vs ลิเวอร์พูล      : CTH ช่อง 8
22:00 น
. โบลตัน Vs คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้    : Astro SuperSport3(ดาวเทียม)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดยันจัดเต็ม!ส่งหงส์ชุดใหญ่บู๊บอร์นมัธ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เล็งส่งทีมชุดที่แข็งแกร่งที่สุดลงฉะแข้ง บอร์นมัธ ในศึกเอฟ เอ คัพ รอบ 4 วันเสาร์นี้ บอกแม้ดูผิวเผินทัพ "หงส์แดง" ของตนจะดูเหนือกว่าหลายขุม แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ไม่อาจที่จะประมาทคู่แข่งได้ ยันชัดสั่งลูกทีมเดินหน้าลุยเต็มสูบ ห้ามผ่อนเครื่องเป็นขาด
  • หงส์แห้ว!สิงห์เผยตกลงค่าตัวซาลาห์ได้แล้ว
    เชลซี ประกาศเอง สามารถตกลงเรื่องค่าตัวของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกดาวโรจน์ของ บาเซิ่ล ซึ่งเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล ได้แล้ว โดยตอนนี้เหลือเพียงรอให้แข้งวัย 21 ปี ตกลงเรื่องเงื่อนไขส่วนตัว และรับการตรวจร่างกายกับทีมเท่านั้น
  • หงส์เล็งสอยเดยองก์เสริมทัพแทนลูคัส
    ลิเวอร์พูล เตรียมเดินเครื่องยื่นข้อเสนอให้ เอซี มิลาน ขอซื้อ ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์ดัตช์ ร่วมทีมให้ได้ก่อนตลาดนักเตะจะปิดลงช่วงสิ้นเดือนมกราคมนี้ เหตุหวังดึงเข้ามาทดแทน ลูคัส เลว่า กองกลางชาวบราซิเลี่ยน ที่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บหนัก และส่อแววต้องพักยาวไม่ต่ำกว่า 2 เดือน
  • จ่อซบหงส์?ภาพหลุดซาลาห์เช่าที่อยู่ในลิเวอร์พูล
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์ของ บาเซิ่ล อาจกำลังจะมาเป็นขุนพลคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ในเร็ววันนี้ หลังจากที่มีการเปิดเผยว่า เขาได้เช่าอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่งในเมืองลิเวอร์พูลเรียบร้อยแล้ว โดยมีชื่อของแข้งวัย 21 ปี ระบุเอาไว้ในชื่อผู้เช่าอย่างชัดเจน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »