ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาซาร์เล็งเทียบชั้นเมสซี่,โด้

อาซาร์เล็งเทียบชั้นเมสซี่,โด้

Posted 28/01/2014 by siamsport

 

เอแด็น อาซาร์ ปีกจอมพลิ้ว เชลซี เล็งยกระดับฝีเท้าตัวเองให้ขึ้นไปเทียบชั้นกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมระบุการย้ายมาอยู่กับ "สิงห์บลูส์" ทำให้ตนต้องใส่ใจกับรายละเอียดเรื่องฝีเท้ามากขึ้น

เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่งของ เชลซี เปิดเผยว่า ตนตั้งเป้าที่จะพัฒนาฝีเท้าให้ก้าวขึ้นไปอยู่ระดับแถวหน้าของโลกร่วมกับ 2 สุดยอดนักเตะยุคนี้อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด

ฤดูกาลนี้ อาซาร์ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดร่วมกับ ออสการ์ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน จนกลายเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ต้นสังกัดตัดสินใจขาย ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ชาวสแปนิช ไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยจนถึงตอนนี้ อาซาร์ ทำประตูให้ เชลซี ไปแล้วทั้งสิ้น 11 ลูก จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 30 นัด

"แน่นอนว่า ผมต้องการเป็นผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลก ที่ผ่านๆ มาผมกังวลกับเรื่องเกมของมันเองมากกว่า คือฟุตบอลมันก็เป็นแค่เกมสำหรับผมเท่านั้น ตอนนั้นผมแค่ต้องการสนุกไปกับมัน และก็ไม่ได้ใส่ใจด้วยว่า คนอื่นๆ จะคิดอย่างไรกับผม"

"ทว่านับตั้งแต่ผมย้ายมาอยู่กับ เชลซี ผมเป็นกังวลกับเรื่องคุณภาพฝีเท้าของตัวเองมากขึ้น ก่อนหน้านี้ผมรู้ดีว่า ผมเป็นนักเตะที่เก่งคนหนึ่ง แต่ไม่ใช่หนึ่งในบรรดานักเตะที่เก่งที่สุดในโลก ตอนนี้ผมรู้แล้วว่า ผมสามารถก้าวขึ้นไปเทียบชั้น เมสซี่ และ โรนัลโด้ ได้ในอนาคตอันใกล้ ถ้าหากผมทุ่มเทมากกว่านี้"

 "แต่ผมก็ไม่รู้นะว่า ผมจะก้าวขึ้นไปอยู่ระดับเดียวกับพวกเขาได้หรือเปล่า เพราะมันเป็นอะไรที่ยากมาก พวกเขามีสถิติที่เหลือเชื่อ แต่ผมก็พร้อมที่จะยอมรับความท้าทายครั้งนี้" สตาร์ทีมชาติเบลเยียมวัย 23 ปี ซึ่งย้ายมาจาก ลีลล์ ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012 ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »