ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนเปิดโผรายชื่อไร้ "คิม ยู-จิน" งานเปิดตัว

กิเลนเปิดโผรายชื่อไร้ "คิม ยู-จิน" งานเปิดตัว

Posted 28/01/2014 by goal.com

 

เอสซีจี เมืองทองฯ ประกาศรายชื่อพร้อมเบอร์เสื้อนักเตะโดยไม่มี คิม ยู-จิน ที่มีข่าวเตรียมย้ายทีมอยู่ในงาน

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่าแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก เปิดโผรายชื่อนักเตะชุดลุยศึกฤดูกาล 2014 โดยมี ธีรศิลป์ แดงดา สวมเสื้อหมายเลข 10 เช่นเดิมและไร้ชื่อของ คิม ยู-จิน ที่ทีข่าวว่าจะย้ายทีม

ธีรศิลป์ ตกเป็นข่าวว่าจะได้ย้ายไปค้าแข้งยุโรปตั้งแต่ปีที่แล้วโดยมีเป้าหมายสำคัญ อยู่ที่แอตเลติโก มาดริด พันธมิตรในลาลีกา สเปน อย่างไรก็ตามตลาดนักเตะยุโรปใกล้ปิดลงในสิ้นเดือนนี้ ขณะที่กิเลนผยองยังใส่ชื่อเขาในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

ส่วน คิม ยู-จิน หลุดจากทีมไปในช่วงหลังของปรีซีซั่น โดยมี แบงค็อก ยูไนเต็ด แสดงตวามสนใจอยู่และล่าสุดเขาไม่มีชื่อและไม่ได้ร่วมทีมในงานเปิดตัวของ สโมสรที่เอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

สำหรับรายชื่อนักเตะของเอสซีจี เมืองทอง ที่ประกาศในงานเปิดตัวสโมสรมีดังนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปแน่! บิ๊กเป้ยันได้สัญญาลุยยุโรปของ"ธีรศิลป์"ยังอุบทีม
    ผู้อำนวยการกิเลนผยองยืนยันการไปค้าแข้งยุโรปของ ธีรศิลป์ ใกล้ได้ข้อสรุปแล้วโดยทีมมีสัญญาจากสโมสรที่ต้องการดาวเตะรายนี้อยู่ในมือ แต่ยังไม่รับปากว่าจะทันในช่วงตลาดปีใหม่นี้
  • กิเลนเปิดตัวชุดแดง-ทองลั่นทวงแชมป์คืน
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัวฤดูกาลใหม่สุดยิ่งใหญ่ มั่นใจต่อยอดความสำเร็จมาสู่สโมสรฯ ในฤดูกาลใหม่ 2014 ภายใต้เคมเปญใหญ่ “THE HISTORY NEVER ENDS” ทางด้าน “บิ๊กเป้” ตั้งเป้าหมายไล่ล่าทุกแชมป์ เชื่อทีมมีความลงตัวกว่าทุกซีซั่นที่ผ่านมา ทั้งแข้งเก๋า, ดาวรุ่งและซุปเปอร์สตาร์ต่างชาติ พร้อมเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ฤดูกาล 2014 เป็นครั้งแรก เตรียมวางจำหน่าย 18 ก.พ.นี้เป็นต้นไป
  • ไปไกล! โกรันซูโผล่ทดสอบแข้งเกาหลีใต้
    โกรัน ซูบาร่า บินไปทดสอบฝีเท้ากับทีมในเกาหลีใต้อยู่ในเวลานี้หลังจากพลาดเซ็นสัญญากับแบงค็อก ยูไนเต็ด คาดใช้เวลา 1 สัปดาห์
  • ซัวเรสเทสต์แข้งท่าเรือลุ้นเป็นคู่แฝดประวัติศาสตร์ไทยลีก
    ฟรานซิส ซัวเรซ ฝาแฝดของ เซร์คิโอ ซัวเรส แห่งเพื่อนตำรวจ เข้าทดสอบฝีเท้ากับ สิงห์ท่าเรือ ลุ้นเป็นแฝดต่างชาติคู่แรกที่ค้าแข้งบนไทยลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »