ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟังไว้!มาต้าขอผนึกกำลังอาร์วีพี-รูนพาผีคืนชีพ

ฟังไว้!มาต้าขอผนึกกำลังอาร์วีพี-รูนพาผีคืนชีพ

Posted 30/01/2014 by siamsport

 

บรรดาทีมลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ทั้งหลายโปรดฟังกันไว้! ฆวน มาต้า ดาวเตะป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจตัวเองผนึกกำลังกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เวย์น รูนี่ย์ ช่วยให้ "ปีศาจแดง" กลับขึ้นไปอยู่หัวตารางได้แน่ รับตอนนี้ยังไม่ฟิตเต็มร้อย เพราะมัวแต่ยุ่งกับเรื่องย้ายทีม แต่อีกไม่นานจะโชว์ผลงานให้เห็นแน่

ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์คนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือนบรรดาทีมคู่แข่งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทั้งหลายว่า "ปีศาจแดง" จะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งอย่างแน่นอน หากตนเอง, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เวย์น รูนี่ย์ ร่วมกันผนึกกำลังทำเกมรุก

ดาวเตะสแปนิช เจ้าของค่าตัว 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,850 ล้านบาท) ได้ลงประเดิมสนามให้ "ปีศาจแดง" เป็นเกมแรกแล้ว ในนัดเปิดบ้านชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา ขณะที่ ฟาน เพอร์ซี่ ก็หายเจ็บกลับมาเล่นได้แล้ว และทำประตูได้ทันที ส่วน รูนี่ย์ ยังไม่ฟิตเต็มร้อย โดยเป็นแค่ตัวสำรองเท่านั้น

มาต้า กล่าวว่า "ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่ได้ลงซ้อมมากนักเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพราะมัวแต่ยุ่งอยู่กับเรื่องการย้ายทีม ผมรู้ว่า ตัวเองยังสามารถพัฒนาได้อีก รูนี่ย์ และ โรบิน เป็นสองกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก มันเยี่ยมมากๆ ที่ได้เล่นร่วมกับพวกเขา"

"ผมต้องการช่วยพวกเขา และช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะ ถ้าจะมีสโมสรไหนสามารถกลับมาและไต่อันดับขึ้นไปบนหัวตารางได้ก็คือพวกเรานี่แหละ มันอาจต้องใช้เวลา แต่หวังว่า เราจะกลับขึ้นไปหัวตารางได้ เราจะพยายามคว้าชัยชนะให้ได้มากที่สุดไปจนจบฤดูกาล" อดีตมิดฟิลด์ เชลซี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »