ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แฟนผีคงคิดถึง! เผยนานีเซย์เยสซบงูใหญ่เรียบร้อย

แฟนผีคงคิดถึง! เผยนานีเซย์เยสซบงูใหญ่เรียบร้อย

Posted 30/01/2014 by goal.com

รายงานล่าสุดจากแคมป์ปีศาจแดงระบุว่าปีกชาวโปรตุกีสได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปค้าแข้งที่จูเซ็ปเป้ เมอัซซาเป็นที่เรียบร้อยแล้วและเตรียมบินไปตรวจร่างกายอย่างรวดเร็วก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิด

โกลสืบทราบมาว่า นานี ปีกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ตอบตกลงเรื่องการย้ายไปร่วมทีมอินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตอนนี้เหลือแค่การประกาศอย่างเป็นทางการณ์เท่านั้น

รายงานล่าสุดระบุว่า ทางบอร์ดบริหารของทีมเนรัซซูรีได้ต่อสายตรงมายังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัวปีกชาวโปรตุกีสมาร่วมทีม เมื่อช่วงเช้าวันพุธ

โดยคาดว่าทางบอร์ดบริหารของทีมปีศาจแดงเมื่อทราบเรื่องดังกล่าวได้สอบถามไปยังอดีตปีกของสปอร์ติ้ง ลิสบอน เพื่อถามว่าเขาต้องการย้ายไปค้าแข้งในศึกกัลโช เซเรีย อาหรือไม่ ซึ่งรายงานดังกล่าวระบุว่าเจ้าตัวได้ตอบตกลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย นานีนั้นเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางแมนฯยูไนเต็ดไปถึง 5 ปีเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่กลับทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังหลังได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงน้อยมากและต้องตกเป็นตัวสำรองของทั้งอัดนาน ยานาไซ, อันโตนิโอ วาเลนเซียรวมถึงแอชลีย์ ยัง ตลอดช่วงที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟังไว้!มาต้าขอผนึกกำลังอาร์วีพี-รูนพาผีคืนชีพ
    บรรดาทีมลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ทั้งหลายโปรดฟังกันไว้! ฆวน มาต้า ดาวเตะป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจตัวเองผนึกกำลังกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เวย์น รูนี่ย์ ช่วยให้ "ปีศาจแดง" กลับขึ้นไปอยู่หัวตารางได้แน่ รับตอนนี้ยังไม่ฟิตเต็มร้อย เพราะมัวแต่ยุ่งกับเรื่องย้ายทีม แต่อีกไม่นานจะโชว์ผลงานให้เห็นแน่
  • ยูเว่งัดแผนเงินสดบวกนักเตะล่อผีปล่อยนานี่
    "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" ตีข่าวสนุก ยูเวนตุส ร่างข้อเสนอชวนน้ำลายสอ ล่อให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมขาย นานี่ ให้พวกเขา เป็นเงินสดบวกนักเตะ คือ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ดาวยิงวัย 19 ปี ที่ยิงให้ ซาสซูโอโล่ ไปแล้ว 12 ลูก โดย เอซี มิลาน ทีมเดียว รับไปเต็มๆ 4 เม็ด เกมแพ้ 3-4 ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา
  • มาต้าปลื้มประเดิมช่วยผีซิว3แต้มสมใจนึก
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์แดนกระทิง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮปปี้สุดๆ ประเดิมเกมแรกกับทีมด้วยการคว้าชัยชนะ หลังเปิดบ้านเชือด คาร์ดิฟฟ์ 2-0 วันอังคารที่ผ่านมา กร้าวแม้อันดับยังอยู่นอกโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ยี่ห้อ "ปีศาจแดง" สู้จนหยดสุดท้ายแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »