ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โจนส์ชี้มาต้าคนเดียวยกระดับผีแดงทันตา

โจนส์ชี้มาต้าคนเดียวยกระดับผีแดงทันตา

Posted 30/01/2014 by siamsport

 

ฟิล โจนส์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเปาะ ฆวน มาต้า คนเดียว เข้ามายกระดับสภาพจิตใจนักเตะในทีมให้ดีขึ้นเป็นกอง โดยเฉพาะเวลาซ้อม ที่แต่ละคนต้องการแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมของการเป็นนักเตะ "ปีศาจแดง" พร้อมตั้งความหวังว่า สามประสานแรวรุก ทั้ง มาต้า, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เวย์น รูนี่ย์ จะช่วยทีมไต่อันดับในตารางโดยเร็ว
           
ฟิล โจนส์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อการมาของ ฆวน มาต้า กองกลางทีมชาติสเปน ช่วยยกระดับขวัญกำลังใจ และฟอร์มการเล่นของทีม "ปีศาจแดง" ขึ้นมาทันใจ หลังย้ายมาด้วยค่าตัว 37.1 ล้านปอนด์ (ราว 1,855 ล้านบาท) และประเดิมลงสนามเกมแรกช่วยทีมเปิดบ้านเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ไปได้สวยงาม 2-0 เกมลีกวันอังคารที่ผ่านมา 
 
โจนส์ กล่าวชม เพื่อนร่วมทีมคนใหม่ เจ้าของค่าตัวแพงสุดเป็นสถิติสโมสร ว่า "การเซ็นสัญญากับนักเตะระดับนี้สร้างผลกระทบให้เกิดขึ้นในของแต่งตัว เขาเป็นนักเตะพรสวรรค์ เขาเข้ามายกระดับขวัญกำลังใจในห้องแต่งตัว โดยเฉพาะตอนซ้อม เราอยากสร้างความประทับใจ และแสดงให้เขาเห็นว่าเราเป็นยังไง และเราเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดที่จะมาเล่นด้วย"
 
"เขาเล่นดีในเกมกับคาร์ดิฟฟ์ และผมมั่นใจว่าเขาจะเข้ามาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา ไม่มีเป็นไปอย่างอื่น เขาจะเป็นนักเตะที่วิเศษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่าจะนานๆ หลายปีด้วย เขามองเห็นช่องส่งบอลที่บางคนมองไม่เห็น ถ้าเขายังเล่นได้แบบนี้ ผมมั่นใจว่าเราจะไต่อันดับในตารางขึ้นไปได้แน่ๆ"
 
เกมกับ คาร์ดิฟฟ์ นั้นทีมได้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ เวย์น รูนี่ย์ ฟิตกลับมาแล้ว โดย โจนส์ กล่าวถึงข่าวดีนี้ว่า " โรบิน ใช้เวลาไม่นานในการแสดงให้เห็นสิ่งที่ราขาดหายไป (ยิง 1-0 นาทีที่ 6) เขาซ้อมหนักเพื่อเรียกความฟิต และเราดีใจที่ได้มีทั้งเขา, เวย์น และ ฆวน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีคงคิดถึง! เผยนานีเซย์เยสซบงูใหญ่เรียบร้อย
    รายงานล่าสุดจากแคมป์ปีศาจแดงระบุว่าปีกชาวโปรตุกีสได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปค้าแข้งที่จูเซ็ปเป้ เมอัซซาเป็นที่เรียบร้อยแล้วและเตรียมบินไปตรวจร่างกายอย่างรวดเร็วก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิด
  • ฟังไว้!มาต้าขอผนึกกำลังอาร์วีพี-รูนพาผีคืนชีพ
    บรรดาทีมลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ทั้งหลายโปรดฟังกันไว้! ฆวน มาต้า ดาวเตะป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจตัวเองผนึกกำลังกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เวย์น รูนี่ย์ ช่วยให้ "ปีศาจแดง" กลับขึ้นไปอยู่หัวตารางได้แน่ รับตอนนี้ยังไม่ฟิตเต็มร้อย เพราะมัวแต่ยุ่งกับเรื่องย้ายทีม แต่อีกไม่นานจะโชว์ผลงานให้เห็นแน่
  • ยูเว่งัดแผนเงินสดบวกนักเตะล่อผีปล่อยนานี่
    "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" ตีข่าวสนุก ยูเวนตุส ร่างข้อเสนอชวนน้ำลายสอ ล่อให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมขาย นานี่ ให้พวกเขา เป็นเงินสดบวกนักเตะ คือ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ดาวยิงวัย 19 ปี ที่ยิงให้ ซาสซูโอโล่ ไปแล้ว 12 ลูก โดย เอซี มิลาน ทีมเดียว รับไปเต็มๆ 4 เม็ด เกมแพ้ 3-4 ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา
  • มาต้าปลื้มประเดิมช่วยผีซิว3แต้มสมใจนึก
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์แดนกระทิง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮปปี้สุดๆ ประเดิมเกมแรกกับทีมด้วยการคว้าชัยชนะ หลังเปิดบ้านเชือด คาร์ดิฟฟ์ 2-0 วันอังคารที่ผ่านมา กร้าวแม้อันดับยังอยู่นอกโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ยี่ห้อ "ปีศาจแดง" สู้จนหยดสุดท้ายแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »