ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดือด!ม้าลายจัดเตฟรอปะแข่งงูใหญ่

เดือด!ม้าลายจัดเตฟรอปะแข่งงูใหญ่

Posted 02/02/2014 by siamsport

 
อีกคู่เดือด..."ม้าลาย " ยูเวนตุส เตรียมส่ง คาร์ลอส เตเวซ ลงลุ้นปิดสกอร์ เกมเปินรับแข้ง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 2 ก.พ. ศกนี้



ปรีวิวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557
ยูเวนตุส - อินเตอร์ มิลาน
ถ่ายทอดสด :
ทรูสปอร์ต 1 (เวลา 02.45 น.)


สนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้ยม


        อันโตนิโอ คอนเต้ ประสบปัญหาที่ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ถูกพักแข้ง ทำให้ต้องส่ง มาร์โก สโตรารี่ ลงเฝ้าเสาแทน แต่ก็จะได้ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ พ้นแบนกลับมาคุมเกมรับร่วมกับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ อันเดรีย บาร์ซาญี่


        อันเดรีย ปีร์โล่ ประสานงานแดนกลางกับ อาร์ตูโร่ วิดัล และ ปอล ป๊อกบา วิงแบ็กเป็น สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ กับ ควัดโว อซาโมอาห์ กองหน้า คาร์ลอส เตเวซ จับคู่ล่าตาข่ายกับ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ส่วน ปาโบล ออสวัลโด้ ที่เพิ่งได้มาใหม่ นั่งสำรองก่อน


        ขณะที่ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ เจอข่าวร้ายที่ เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ เจ็บจากนัดก่อน ต้องพักราว 1 เดือนทีเดียว ทว่ากองหลังยังชุดเดิม ประกอบด้วย อูโก้ คัมปันญาโร่, โรลันโด้ และ ฮวน เฮซุส


        แอร์นาเนส ยังไม่มีชื่อติดทีม แดนกลางจึงใช้ มาเตโอ โควาซิช, ซดราฟโก้ คุซมาโนวิช และ ซาฟีร์ สลิตี เทแดร์ ปล่อยให้ โชนาธาน กับ ยูโตะ นางาโตโมะ ประจำวิงแบ็ก วาง ริคาร์โด้ อัลวาเรซ ปั้นเกมรุกหลัง โรดริโก้ ปาลาซิโอ แต่ยังมี ดีเอโก้ มิลิโต้ เป็นตัวสอดแทรก


รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม


        ยูเวนตุส (3-5-2)
: มาร์โก สโตรารี่; อันเดรีย บาร์ซาญี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่; สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์, อาร์ตูโร่ วิดัล, อันเดรีย ปีร์โล่, ปอล ป๊อกบา, ควัดโว อซาโมอาห์; คาร์ลอส เตเวซ, เฟร์นานโด ยอเรนเต้


        อินเตอร์ (3-5-1-1) :
ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช; อูโก้ คัมปันญาโร่, โรลันโด้, ฮวน เฮซุส; โชนาธาน, มาเตโอ โควาซิช, ซดราฟโก้ คุซมาโนวิช, ซาฟีร์ สลิตี เทแดร์, ยูโตะ นางาโตโมะ; ริคาร์โด้ อัลวาเรซ; โรดริโก้ ปาลาซิโอ

 


โปรแกรมฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
21:00 น
.   คิเอโว Vs ลาซิโอ   รับชม : ทรูสปอร์ต 3
21:00 น.   อตาลันต้า Vs นาโปลี     รับชม : ทรูสปอร์ต 1
21:00 น.   โรม่า Vs ปาร์ม่า   รับชม :  ทรูสปอร์ต เอชดี 2
21:00 น.   ซาสซูโอโล่ Vs เวโรน่า   รับชม :  ทรูสปอร์ต 5
21:00 น.   ยูเวนตุส Vs อินเตอร์ มิลาน    รับชม :  ทรูสปอร์ต 1
21:00 น.   คาตาเนีย Vs ลิวอร์โน่     รับชม :  ทรูสปอร์ต 6

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Official: ม้าลายเช็คบิลยืมจอห์นนี เดปป์นักบุญร่วมทัพเรียบร้อย
    ไม่มีพลาดสำหรับทีมเบียงโคเนรี ที่จัดการยืมตัวกองหน้าชาวอิตาเลียนมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วก่อนที่ตลาดจะปิดในอีกไม่เกินห้าชั่วโมงข้างหน้า
  • แฟนผีคงคิดถึง! เผยนานีเซย์เยสซบงูใหญ่เรียบร้อย
    รายงานล่าสุดจากแคมป์ปีศาจแดงระบุว่าปีกชาวโปรตุกีสได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปค้าแข้งที่จูเซ็ปเป้ เมอัซซาเป็นที่เรียบร้อยแล้วและเตรียมบินไปตรวจร่างกายอย่างรวดเร็วก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิด
  • ยูเว่งัดแผนเงินสดบวกนักเตะล่อผีปล่อยนานี่
    "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" ตีข่าวสนุก ยูเวนตุส ร่างข้อเสนอชวนน้ำลายสอ ล่อให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมขาย นานี่ ให้พวกเขา เป็นเงินสดบวกนักเตะ คือ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ดาวยิงวัย 19 ปี ที่ยิงให้ ซาสซูโอโล่ ไปแล้ว 12 ลูก โดย เอซี มิลาน ทีมเดียว รับไปเต็มๆ 4 เม็ด เกมแพ้ 3-4 ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ยูเว่เซ็งปืนโผล่เต็งสอยเมเนซเสริมทัพ
    ยูเวนตุส เจองานหนักในการไล่ล่าลายเซ็นต์ของ เฌเรมี่ เมเนซ ปีกเลือดน้ำหอมของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจากลือให้แซดว่า อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ โผล่มาเป็นทีมเต็งที่จะสมหวัง เพราะนักเตะมีแววเลือกย้ายไปเล่นเมืองผู้ดีมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »