ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เขากลับมาแล้ว!เฟลไลนี่จ่อคืนสนามช่วยผี

เขากลับมาแล้ว!เฟลไลนี่จ่อคืนสนามช่วยผี

Posted 03/02/2014 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟูของ แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง โดยตอนนี้แข้งวัย 26 ปี กำลังใส่ที่รัดข้อมือ เพื่อช่วยให้ฟื้นตัวได้เร็วขึ้น และอาจพร้อมช่วย "ปีศาจแดง" ในเกมที่จะเจอกับ ฟูแล่ม วันที่ 9 ก.พ.นี้

มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางชาวเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะกลับมาลงสนามได้แล้ว หลังจากก่อนหน้านี้ต้องพักไปนาน เพราะเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณข้อมือ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

อดีตดาวเตะ เอฟเวอร์ตัน ไม่ได้ลงเล่นอีกเลย นับตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ซึ่งก่อนหน้านั้นเขาต้องทนใส่เฝือกลงช่วยทีมเลยทีเดียว แต่ตอนนี้เขาใส่ที่รัดข้อมือแบบพิเศษที่ทำขึ้นเอง เพื่อทำให้การฟื้นตัวเป็นไปได้เร็วขึ้น และอาการของเขาก็ดีขึ้นอย่างรวดเร็ว

กระทั่งล่าสุด เดลี่ เมล ก็ตีข่าวว่า แข้งวัย 26 ปี กำลังที่จะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งแล้ว โดย เฟลไลนี่ เดินทางไปกับทีม ในเกมลีกนัดที่ "ปีศาจแดง" ออกไปแพ้ สโต๊ค ซิตี้ 1-2 ถึงสนาม บริทานเนีย สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาด้วย และอาจพร้อมลงสนามในเกมลีก นัดที่ทีมของกุนซือ เดวิด มอยส์ มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ฟูแล่ม วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์นี้

ด้าน ลีเวน มาเอสฮัลค์ นักกายภาพบำบัดของเบลเยียม เผยว่า เฟลไลนี่ กำลังกระสันที่จะกลับไปลงสนามสุดๆ "มารูยาน อยากกลับลงไปเล่นมากๆ ตอนนี้เขาใส่ที่รัดข้อมือที่ทำเอง 3 อัน โดย 2 ในนั้นเป็นอันที่ยืดหยุ่นได้ และไม่ได้หยุดยั้งเขาจากการเคลื่อนที่เลย แต่ตอนนี้เขาจะใส่อันที่แข็ง ซึ่งจะช่วยปกป้องเขา หากเขาล้มลงกับพื้นไปก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือไปได้!โรบินคิดชิ่งผีซบอกปืนช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีปูดข่าว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทีมชาติฮฮลแลนด์ กำลังคิดอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาลั่นสกอร์ให้ อาร์เซน่อล ต้นสังกัดเก่าหลังจบฤดูกาลนี้ หลังมีข่าวซดเกาเหลากับ เดวิด มอยส์ กุนซือ "เร้ด เดวิลส์" อยู่บ่อยครั้ง
  • มอยส์ยันโจนส์โอเคดีแม้ศรีษะสะทือน
    เดวิด มอยส์ กุนซือเก้าอี้ร้อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ฟิล โจนส์ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ถึงแม้จะมีอาการกระทบกระเทือนทางศีรษะจากการกระแทกกับ จอน วอลเตอร์ส และหล่นลงมากระแทกพื้นอย่างแรง จนถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมแพ้ สโต๊ค 1-2 แบบฟอร์มไม่เอาอ่าว
  • โบ้ยลูกทีม!มอยส์เซ็งผีเล่นดีดันยิงไม่คมทำพ่าย
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการผิดหวังที่ลูกทีมยิงทิ้งยิงขว้างไปหลายครั้ง ในเกมที่พ่าย สโต๊ค 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ชี้ที่จริงโดยรวมแล้วทีมของตนก็โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ ก่อนที่จะต้องมาแพ้เพราะลูกยิงสุดเฮง และงามหยดของ "ช่างปั้นหม้อ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »