ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์โทษโชค!เหตุทำผีฟอร์มฝืดต่อเนื่อง

มอยส์โทษโชค!เหตุทำผีฟอร์มฝืดต่อเนื่อง

Posted 03/02/2014 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงครวญนำ "ผีแดง" โชว์ฟอร์มห่วยแตกต่อเนื่อง หลังล่าสุดเพิ่งบุกไปพ่าย สโต๊ค ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ ชี้ไม่เคยทำทีมแย่เท่านี้มาก่อน แต่เชื่อว่าส่วนหนึ่งเป็นเรื่องของโชคที่ไม่เข้าข้างด้วย ทว่ายืนยันไม่ท้อขอเดินหน้าสู้ต่อไปให้ถึงที่สุด

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับเมื่อวันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า ตอนนี้เป็นช่วงเวลาย่ำแย่ที่สุดในชีวิตการทำงานของตนเลยทีเดียว ในแง่ของการนำทีมทำผลงานไม่ดีต่อเนื่องเป็นเวลายาวนาน โดยล่าสุดทัพ "ปีศาจแดง" ก็เพิ่งบุกไปพ่ายต่อ สโต๊ค ซิตี้ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 
มอยส์ กล่าวว่า "ผมไม่เคยพบกับความโชคร้ายที่ต่อเนื่องนานเหมือนเช่นนี้มาก่อน ผมเป็นคนในวงการฟุตบอล และผมก็รู้ดีว่าทำอย่างไรจึงจะได้ผลและคุณก็ต้องทำมันให้ได้ แต่ผมก็คิดว่าสิ่งนี้ค่อนข้างเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายต่อเนื่องยาวนานเกินไปหน่อย ทว่าผมก็ไม่ได้คิดที่จะพึ่งพาโชค"
 
"ผมเชื่อว่าคุณควรได้รับโชคจากความหนักและทุ่มเทในงานที่คุณทำ คุณต้องพลิกสถานการณ์ของตัวคุณกลับมาให้ได้ คุณไม่อาจคาดเดาอะไรได้ คุณไม่อาจพึ่งพาคำตัดสินของกรรมการ ดังนั้นผมจึงต้องการที่จะพยายามเดินหน้าทำงานให้หนักขึ้น ด้วยความหวังว่าจะมีโชคมากขึ้นกว่าเดิมสักหน่อย"
 
"ทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้ก็คือความพยายามที่จะเอาชนะให้ได้ในเกมต่อไป ผมจะพยายามและทำสิ่งนั้นให้ได้ มีเกมอีกมากมายให้ลงเล่น และเราก็จะพยายามทำมันให้ได้ เราจำเป็นต้องเอาชนะให้ได้ในเกมต่อไป ดังนั้นคุณก็จะไม่อาจทำให้พูดอะไรไปได้มากกว่านี้ เราจำเป็นต้องเอาชนะให้ได้ในเกมต่อไป ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เราจำเป็นต้องพยายามและทำให้ได้" มอยส์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซ้ำให้จม!สกายตอกย้ำมอยส์คุมผีห่วยทันทีที่แพ้
    สกาย สปอร์ตส์ ตีแผสถิติใหม่ในแง่ลบของผีแดงเป็นการตอกย้ำซ้ำเติมเดวิด มอยส์ ที่พาทีมแชมเปี้ยน 20 สมัยแพ้ในลีกเป็นนัดที่ 8
  • เขากลับมาแล้ว!เฟลไลนี่จ่อคืนสนามช่วยผี
    เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟูของ แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง โดยตอนนี้แข้งวัย 26 ปี กำลังใส่ที่รัดข้อมือ เพื่อช่วยให้ฟื้นตัวได้เร็วขึ้น และอาจพร้อมช่วย "ปีศาจแดง" ในเกมที่จะเจอกับ ฟูแล่ม วันที่ 9 ก.พ.นี้
  • ลือไปได้!โรบินคิดชิ่งผีซบอกปืนช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีปูดข่าว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทีมชาติฮฮลแลนด์ กำลังคิดอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาลั่นสกอร์ให้ อาร์เซน่อล ต้นสังกัดเก่าหลังจบฤดูกาลนี้ หลังมีข่าวซดเกาเหลากับ เดวิด มอยส์ กุนซือ "เร้ด เดวิลส์" อยู่บ่อยครั้ง
  • มอยส์ยันโจนส์โอเคดีแม้ศรีษะสะทือน
    เดวิด มอยส์ กุนซือเก้าอี้ร้อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ฟิล โจนส์ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ถึงแม้จะมีอาการกระทบกระเทือนทางศีรษะจากการกระแทกกับ จอน วอลเตอร์ส และหล่นลงมากระแทกพื้นอย่างแรง จนถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมแพ้ สโต๊ค 1-2 แบบฟอร์มไม่เอาอ่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »