ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยังไหว! ม้าลายเตรียมคุยสัญญาใหม่ ปีร์โล วีคนี้

ยังไหว! ม้าลายเตรียมคุยสัญญาใหม่ ปีร์โล วีคนี้

Posted 03/02/2014 by goal.com

 

สื่อต่างประเทศรายงาน ยูเวนตุส เตรียมเปิดฉากเจรจาต่อสัญญากับ อันเดรีย ปีร์โล ภายในสัปดาห์นี้

"Gazzetta Sportiva" สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลีรายงานข่าวว่า ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช เซเรีย อา เตรียมเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อันเดรีย ปีร์โล มิดฟิลด์จอมเก๋าภายในสัปดาห์นี้

ปีร์โล วัย 35 ปี เหลือสัญญากับ ยูเวนตุส เพียงแค่สิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้นและยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป แต่รายงานล่าสุดระบุว่าทีมไอ้ม้าลายเตรียมเปิดฉากเจรจากับมิดฟิลด์จอมเก๋าภายในสัปดาห์นี้ เพราะมั่นใจว่า ปีร์โล ยังสามารถค้าแข้งในลีกสูงสุดได้

อย่างไรก็ตามยังไม่แน่ว่า ปีร์โล จะต่อสัญญากับทีมไอ้ม้าลาย เพราะเคยมีข่าวว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของทีม เรอัล มาดริด สนใจจะดึงตัวมิดฟิลด์มากประสบการณ์รายนี้ไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้าเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุส 3 - 1 อินเตอร์ มิลาน
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ผลงานยังยอดเยี่ยมต่อเนื่อง ทำศึกดาร์บี้ ดิตาเลีย เดินเครื่องอัด "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ไปแบบไม่ยากนัก 3-1 นำโด่งเป็นจ่าฝูงต่อไป ด้านนาโปลี พลาดท่าบุกพ่าย อตาลันต้า เละ 0-3 ส่วน เกม โรม่า กับ ปาร์ม่า ยกเลิกการแข่งขันนาทีที่9 หลังฝนตกหนัก ขณะที่สกอร์อยู่ 0-0 ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557
  • เดือด!ม้าลายจัดเตฟรอปะแข่งงูใหญ่
    อีกคู่เดือด..."ม้าลาย " ยูเวนตุส เตรียมส่ง คาร์ลอส เตเวซ ลงลุ้นปิดสกอร์ เกมเปินรับแข้ง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 2 ก.พ. ศกนี้
  • Official: ม้าลายเช็คบิลยืมจอห์นนี เดปป์นักบุญร่วมทัพเรียบร้อย
    ไม่มีพลาดสำหรับทีมเบียงโคเนรี ที่จัดการยืมตัวกองหน้าชาวอิตาเลียนมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วก่อนที่ตลาดจะปิดในอีกไม่เกินห้าชั่วโมงข้างหน้า
  • แฟนผีคงคิดถึง! เผยนานีเซย์เยสซบงูใหญ่เรียบร้อย
    รายงานล่าสุดจากแคมป์ปีศาจแดงระบุว่าปีกชาวโปรตุกีสได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปค้าแข้งที่จูเซ็ปเป้ เมอัซซาเป็นที่เรียบร้อยแล้วและเตรียมบินไปตรวจร่างกายอย่างรวดเร็วก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »