ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือใบเปิดศึกผีแย่งโครสเสริมทัพ

เรือใบเปิดศึกผีแย่งโครสเสริมทัพ

Posted 03/02/2014 by siamsport

 

หนังสือพิมพ์ เดลี่ เมล์ ประโคมข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเปิดศึกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย่งตัว โทนี่ โครส เพลย์เมกเกอร์ บาเยิร์น มิวนิค โดยหวังจะกุมความได้เปรียบในการเจรจา หากทีมคู่ปรับร่วมเมืองชวดโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เมืองผู้ดี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับร่วมเมือง ในการแย่งคว้าตัว โทนี่ โครส กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
 
"ปีศาจแดง" มีกระแสหนาหูว่าต้องการเพลย์เมกเกอร์วัย 24 ปี มาเสริมทัพในเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถผลักดันการเจรจาได้ทันกำหนดเส้นตาย อย่างไรก็ตาม พวกเขาได้รับสัญญาณให้พยายามเจรจาใหม่อีกรอบได้ในช่วงซัมเมอร์ เมื่อ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ทัพ "เสือใต้" ไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่ โครส จะย้ายทีม
 
ตอนนี้ดูเหมือนงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ง่าย เมื่อ แมนฯ ซิตี้ สนใจจะคว้า โครส มาเสริมทัพเช่นกัน เพื่อเป้าหมายสร้างทีมให้เป็นหนึ่งในทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปตัวจริง โดยเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมนี จะมีค่าตัวราวๆ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) และเขาไม่ปิดโอกาสอำลาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจากการแข่งขันแย่งตำแหน่งตัวจริงเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ
 
แม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะรับประกันตำแหน่งตัวจริงให้ โครส ได้ แต่ "เรือใบสีฟ้า" ก็หวังว่าทีมคู่ปรับร่วมเมืองจะชวดโควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า และช่วยให้พวกเขามีความได้เปรียบในการเจรจามากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์โทษโชค!เหตุทำผีฟอร์มฝืดต่อเนื่อง
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงครวญนำ "ผีแดง" โชว์ฟอร์มห่วยแตกต่อเนื่อง หลังล่าสุดเพิ่งบุกไปพ่าย สโต๊ค ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ ชี้ไม่เคยทำทีมแย่เท่านี้มาก่อน แต่เชื่อว่าส่วนหนึ่งเป็นเรื่องของโชคที่ไม่เข้าข้างด้วย ทว่ายืนยันไม่ท้อขอเดินหน้าสู้ต่อไปให้ถึงที่สุด
  • ซ้ำให้จม!สกายตอกย้ำมอยส์คุมผีห่วยทันทีที่แพ้
    สกาย สปอร์ตส์ ตีแผสถิติใหม่ในแง่ลบของผีแดงเป็นการตอกย้ำซ้ำเติมเดวิด มอยส์ ที่พาทีมแชมเปี้ยน 20 สมัยแพ้ในลีกเป็นนัดที่ 8
  • ปืนจุก!เสือใต้พร้อมทุ่มซิวดรักซ์เลอร์ร่วมทัพ
    เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี ตีข่าว บาเยิร์น เตรียมเทงบ 37 ล้านปอนด์ เพื่อกระชากตัว ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ ชาลเก้ มาร่วมก๊วนหลังปิดซีซั่นนี้
  • เสือใต้ได้ใจแฟน!ถล่มแฟรงค์เฟิร์ตยับ5-0
    "แชมป์เก่า" บาเยิร์น มิวนิค ยังแรงไม่หยุด ล่าสุดเปิดบ้านไล่ถล่ม "อินทรีแดงดำ" แฟรงค์เฟิร์ต 5-0 เก็บเพิ่มสามแต้มรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »