ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีไร้โชค!มาต้าโอดเร้ดเดวิลส์ควรมีแต้มเกมแพ้สโต๊ค

ผีไร้โชค!มาต้าโอดเร้ดเดวิลส์ควรมีแต้มเกมแพ้สโต๊ค

Posted 04/02/2014 by siamsport

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ "เร้ด เดวิลส์" ควรมีคะแนนติดมือบ้างในเกม พรีเมียร์ลีก ที่บุกแพ้ สโต๊ค ซิตี้ 1-2 โอดทีมขาดโชคหลายครั้ง แถมยังเจอลมแรงเล่นงานแทบตลอดเกมอีกต่างหาก

ฆวน มาต้า กองกลางตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่าตนเชื่อว่าต้นสังกัดไม่สมควรตกเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ สโต๊ค ซิตี้ 1-2 ในเกมลีกที่ บริทานเนีย สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่อย่างใด

 จากความปราชัยใน พรีเมียร์ลีก เป็นเกมที่ 8 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ "ปีศาจแดง" มีแต้มตามหลังจ่าฝูง อาร์เซน่อล ห่างไกลถึง 15 คะแนน และมีแต้มห่างจากพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 7 คะแนนเข้าไปแล้ว โดยเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปนโพสต์ข้อความในบล็อกส่วนตัว ว่า "มันเป็นสนามที่เล่นยากจริงๆ และกระแสลมก็ไม่ใช่ตัวช่วยที่ดีในการเล่นฟุตบอลเลย แต่ผมคิดจริงๆ นะว่าเราไม่สมควรแพ้ในนัดนี้"

 "เราโชคร้ายกับจังหวะเสียประตูแรก และมันก็ส่งผลกระทบต่อเกมจริงๆ เรามีโอกาสที่ดีอยู่หลายครั้ง แต่เราก็ยังทำประตูไม่ได้เสียที เราต้องกลับบ้านโดยไม่มีคะแนนติดมือ เราแค่รู้สึกว่าต้องไม่แพ้ในเกมลักษณะนี้อีก ผมหวังว่าโชคเล็กๆ น้อยๆ ที่หายไปจะกลับมายืนอยู่ข้างเราอีกครั้ง เพราะเราต้องดิ้นรนต่อสู้แม้กระทั่งในเรื่องของอาการบาดเจ็บของผู้เล่นหลายคนด้วยก็ตาม" มาต้า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบเปิดศึกผีแย่งโครสเสริมทัพ
    หนังสือพิมพ์ เดลี่ เมล์ ประโคมข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเปิดศึกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย่งตัว โทนี่ โครส เพลย์เมกเกอร์ บาเยิร์น มิวนิค โดยหวังจะกุมความได้เปรียบในการเจรจา หากทีมคู่ปรับร่วมเมืองชวดโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า
  • มอยส์โทษโชค!เหตุทำผีฟอร์มฝืดต่อเนื่อง
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงครวญนำ "ผีแดง" โชว์ฟอร์มห่วยแตกต่อเนื่อง หลังล่าสุดเพิ่งบุกไปพ่าย สโต๊ค ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ ชี้ไม่เคยทำทีมแย่เท่านี้มาก่อน แต่เชื่อว่าส่วนหนึ่งเป็นเรื่องของโชคที่ไม่เข้าข้างด้วย ทว่ายืนยันไม่ท้อขอเดินหน้าสู้ต่อไปให้ถึงที่สุด
  • ซ้ำให้จม!สกายตอกย้ำมอยส์คุมผีห่วยทันทีที่แพ้
    สกาย สปอร์ตส์ ตีแผสถิติใหม่ในแง่ลบของผีแดงเป็นการตอกย้ำซ้ำเติมเดวิด มอยส์ ที่พาทีมแชมเปี้ยน 20 สมัยแพ้ในลีกเป็นนัดที่ 8
  • เขากลับมาแล้ว!เฟลไลนี่จ่อคืนสนามช่วยผี
    เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟูของ แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง โดยตอนนี้แข้งวัย 26 ปี กำลังใส่ที่รัดข้อมือ เพื่อช่วยให้ฟื้นตัวได้เร็วขึ้น และอาจพร้อมช่วย "ปีศาจแดง" ในเกมที่จะเจอกับ ฟูแล่ม วันที่ 9 ก.พ.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »