ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โปลิศเผยภาพ3แฟนไก่ปาเหรียญใส่วัลค็อตต์

โปลิศเผยภาพ3แฟนไก่ปาเหรียญใส่วัลค็อตต์

Posted 04/02/2014 by siamsport

โปลิศของเกาะอังกฤษสามารถระบุตัวสาวก สเปอร์ส 3 คน ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีที่ปาเหรียญใส่ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวจี๊ดของ อาร์เซน่อล ระหว่างเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน เมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมาได้แล้ว และหลังจากนี้พวกเขาก็จะตามล่าทั้ง 3 รายดังกล่าวต่อไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจของประเทศอังกฤษ สามารถหาภาพแฟนบอล 3 คนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในกรณีที่ขว้างเหรียญใส่ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล ระหว่างเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ "ไก่เดือยทอง" 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมาได้แล้ว

ในเกมดังกล่าวนั้น อดีตดาวเตะ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปเยาะเย้ยสาวกของ สเปอร์ส ในระหว่างที่กำลังถูกหามลงเปลออกจากสนาม ด้วยการชูนิ้วเป็นสกอร์ 2-0 พร้อมกับยิ้มอย่างมีความสุขเต็มที่ จนทำเอาแฟนบอล "ไก่เดือยทอง" ฉุนขาด ถึงขนาดที่มีบางคนขว้างเหรียญใส่เขา และทีมแพทย์เลยทีเดียว

หลังจากเหตุการณ์สุดอื้อฉาวดังกล่าวผ่านมาได้ 1 เดือน ล่าสุดผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ก็สามารถระบุตัวผู้ต้องสงสัยจากกล้องวงจรปิดของสนามได้แล้ว แต่ภาพก็ยังเบลอๆ อยู่ ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตามหาตัวทั้ง 3 คนที่ก่อเรื่องในครั้งนี้ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »