ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด็กผมเจ๋ง!มูชูอาซาร์แข้งดาวรุ่งดีสุดในโลก

เด็กผมเจ๋ง!มูชูอาซาร์แข้งดาวรุ่งดีสุดในโลก

Posted 04/02/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี มั่นใจ เอแด็น อาซาร์ พร้อมก้าวขึ้นไปเทียบเคียงกับ 2 ซูเปอร์แข้งอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในวันข้างหน้า เชื่อแข้งดาวรุ่งทั่วโลกที่ว่าแน่ก็ยังไม่เจ๋งเท่าลูกทีมของตน พร้อมถ่อม "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็แค่ลูกม้าตัวน้อยที่รอวันโต ยังไม่พร้อมท้าชิงหรือร่วมลุ้นแชมป์กับใครทั้งนั้น

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า เอแด็น อาซาร์ ปีกจอมพลิ้ว คือผู้เล่นดาวรุ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ในเกมลีกที่ "สิงห์บลูส์" บุกไปยัดเยียดความปราชัยในรังเป็นนัดแรกในฤดูกาลนี้ ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด มั่นใจฝีเท้าของมิดฟิลด์ชาวเบลเยียมพร้อมก้าวขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 แข้งซูเปอร์สตาร์แห่งโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน โดยกล่าวว่า "เขาจำเป็นต้องรักษาฝีเท้าของเขาเอาไว้ เขายังคงต้องพัฒนาต่อไป แต่บางทีเขาอาจเป็นพ่อค้าแข้งดาวรุ่งที่ดีที่สุดในโลก ที่มีฝีเท้าที่สามารถก้าวขึ้นไปถึงจุดนั้น (อยู่ในระดับเดียวกับ เมสซี่ และ โรนัลโด้) ให้เวลากับเขา รวมไปถึง วิลเลี่ยน, (อันเดร) เชือร์เล่, (โมฮัมเหม็ด) ซาลาห์ ด้วย ต้องให้เวลากับพวกเขา พวกเขาต้องการผลลัพธ์ที่ดี ดังนั้นการแข่งขันครั้งนี้สำคัญอย่างยิ่งสำหรับพวกเขา"

มูรินโญ่ ยังเชื่อว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังต้องพัฒนาและเรียนรู้ต่อไปและยังไม่ใช้ทีมเต็งลุ้นแชมป์แต่อย่างใด โดยระบุว่า "เราเป็นทีมที่อยู่ในช่วงของการพัฒนา แต่นี่เป็นฟอร์มที่ช่วยให้ทีมเติบโตขึ้นได้อย่างมาก กลยุทธและความมุ่งมั่น ผมคิดว่ามันมหัศจรรย์มากๆ ชัยชนะก็คือชัยชนะ แต่การชนะในการเผชิญหน้ากับยอดทีมย่อมดีกว่าการพบกับทีมธรรมดา อีกทั้งยังเป็นผลดีต่อการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะเราต้องเจอกับคู่แข่งที่แข็งแกร่ง ดังนั้นนี่จึงเป็นความรู้สึกและประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม วันนี้มันช่างพิเศษจริงๆ"

 "เรารักการลงสนามในเกมใหญ่ เมื่อคุณหลงรักมัน บางทีคุณอาจรู้สึกมีแรงจูงใจพิเศษเพิ่มขึ้น สิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับการพัฒนาของเรา คือการลงเล่นภายใต้ความกดดัน ขยับเข้าใกล้กับทีมนำและวันนี้เราบุกมาที่นี่และลงเล่นกับทีมนำและเราสมควรเป็นผู้ชนะแล้ว"

 "มีม้า 2 ตัวและลูกม้าตัวน้อยอีกตัว ลูกม้าน้อยที่ยังต้องการดื่มนมและทำงานและเรียนรู้ถึงการกระโดด มีม้าใหญ่ 2 ตัวและม้าตัวสุดท้าย ม้าตัวนั้นที่ซีซั่นหน้าสามารถร่วมลงชิงชัยได้ เราเอาชนะทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดได้ทั้งเหย้า-เยือน ในเกมแรกเราชนะเพราะ เฟร์นานโด (ตอร์เรส) ระเบิดฟอร์ม ส่วนครั้งนี้เราชนะเพราะว่าเราเป็นทีมที่ดีที่สุด" กุนซือชาวโปรตุเกส ทิ้งท้าย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »